Đoàn công tác của Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội tặng quà hộ có hoàn cảnh khó khăn huyện Sơn Dương

- Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều nay 15-1, Đoàn công tác của Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đã tới thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Tân An xã Đông Thọ (Sơn Dương). Cùng đi có đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội cùng đoàn công tác tặng quà cho xã Đông Thọ.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội cùng các đồng chí trong đoàn công tác và lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao tặng quà cho xã Đông Thọ và 30 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn thôn Tân An, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Nói chuyện cùng bà con nhân dân thôn Tân An, xã Đông Thọ, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận, biểu dương những kết quả tích cực địa phương đã đạt được trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2021. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội, đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền, nhân dân các dân tộc xã Đông Thọ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội năm 2022 đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội và lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn thôn Tân An xã Đông Thọ.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội nhấn mạnh,  tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hằng năm mỗi dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền, các hoạt động chăm lo cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, tạo điều kiện để mọi người, mọi nhà đều có tết. Đồng chí mong muốn hoạt động ý nghĩa này sẽ được cấp ủy, chính quyền huyện Sơn Dương, xã Đông Thọ triển khai sâu rộng, ngày càng được lan tỏa trong cộng đồng.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục