Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang tặng 30 suất quà Tết cho các gia đình khó khăn xã Hợp Hòa

- Chiều 15-1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang gồm các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội; Ma Thị Thúy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã trao quà Tết xuân Quý Mão 2023 cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hợp Hòa (Sơn Dương). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo huyện Sơn Dương.

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh khẳng định, Tết hướng về những gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một chương trình mang đậm tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp, các ngành tới đời sống nhân dân.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh trao quà Tết
cho các gia đình khó khăn xã Hợp Hòa.

Đây cũng là cơ hội để Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang tìm hiểu điều kiện thực tế đời sống của nhân dân trên địa bàn. Đồng chí nhấn mạnh, Hợp Hòa là một xã đông đồng bào dân tộc thiểu số, số hộ nghèo còn chiếm trên 45% dân số của địa phương. Trong những năm qua xã Hợp Hòa đã đoàn kết, nỗ lực giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới thu được nhiều kết quả quan trọng.

Đồng chí Ma Thị Thúy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng Đoàn chuyên trách đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Hợp Hòa.

Đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên một bước. Nhân dịp năm mới Quý Mão đồng chí Nguyễn Đắc Vinh chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Hợp Hòa có một cái Tết vui tươi, đầm ấm, cuộc sống ngày càng khấm khá.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Hợp Hòa.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã trao 30 suất quà cho 30 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hợp Hòa. Huyện Sơn Dương trao 26 suất quà từ Quỹ Vì người nghèo của huyện cho 26 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn xã Hợp Hòa.

Tin, ảnh: Quang Hòa

Tin cùng chuyên mục