Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày chủ nhật xanh tại xã Đạo Viện

- Ngày 21-7, tại thôn Ngòi Nghìn, xã Đạo Viện (Yên Sơn), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Yên Sơn tổ chức chương trình Ngày chủ nhật xanh.

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng Huyện đoàn Yên Sơn tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong.

Đoàn đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong; tặng 800 con cá giống cho 4 gia đình thanh niên nghèo; trao hỗ trợ sửa trần lớp học cho điểm trường mầm non Ngòi Nghìn, xã Đạo Viện; tham gia tổ chức “Bữa cơm cùng mẹ”, thăm hỏi, động viên mẹ của liệt sĩ Nguyễn Văn Sơn, thôn 4, xã Đạo Viện.

Trong dịp này, đoàn viên, thanh niên Cụm thi đua số 4, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cũng đã tổ chức tuyên truyền, tư vấn chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID - BHXH số; hướng dẫn sử dụng Dịch vụ công trực tuyến; tuyên truyền về bệnh bạch hầu.

Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục