Độc đáo quà tặng mùa Valentine 2023

- Bên cạnh những món quà truyền thống như hoa tươi, schocolate, năm nay, các món quà độc đáo như hộp quà gồm: Trái cây, hoa, schocolate nhập ngoại, hoa được làm bằng bánh kẹo, tiền mặt... trở thành các mặt hàng được săn đón nhiều vào dịp Lễ Tình nhân 14/2.

Ghi nhận thị trường Valentine tại TP Tuyên Quang cho thấy khách hàng đang rất ưa chuộng hộp quà tặng gồm trái cây, hoa và schocolate nhập ngoại với vẻ ngoài bắt mắt.

Chị Hoàng Thu Linh, Chủ cửa hàng trái cây nhập khẩu Good Fruits setup giỏ quà valentine cho khách hàng.

Chị Hoàng Thu Linh, chủ cửa hàng trái cây nhập khẩu Good Fruits trên đường Lê Lợi (TP Tuyên Quang) cho biết, nếu như những năm trước, chỉ lác đác khách hỏi thì năm nay lượng đặt hàng tăng đột biến. Những hộp quà tại cửa hàng ngoài việc được trang trí rực rỡ, đẹp mắt theo chủ đề tình yêu còn rất đặc biệt, hoa và quả đều là hàng nhập ngoại. Mỗi hộp quà độc đáo này có giá từ 300.000 - 1.000.000 đồng. Cửa hàng hiện đang tập trung nhân lực để setup những hộp quà đẹp mắt, sang trọng và ý nghĩa nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn có hoa hồng sáp, schocolate handmade phục vụ khách hàng. Tùy đối tượng khách hàng, cửa hàng sẽ tư vấn chọn sản phẩm phù hợp, quan trọng nhất là sản phẩm phải tinh tế, chuyển tải được tình cảm và sự chân thành của người tặng.

Hộp quà bán chạy nhất tại Cửa hàng hoa quả nhập khẩu Joy Green (TP Tuyên Quang).

Tại cửa hàng hoa quả nhập khẩu Joy Green (TP Tuyên Quang) cũng đang bày bán nhiều hộp quà gồm hoa, quả, shocolate nhập khẩu với giá từ 500.000 đến 1.000.000 đồng. Chị Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ cửa hàng Joy Green cho biết, mẫu bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại là mẫu hộp trái tim, được trang trí với hoa hồng đỏ, cherry New Zealand có giá 500.000 đồng. Kế sau đó là hộp quà được kết hợp bởi 4 loại hoa quả gồm: Hoa hồng, dâu tây, nho, cherry và schocolate. Hộp quà này có giá từ 500.000 -1.000.000 đồng.

Một trong những sản phẩm "hot" được rất nhiều người săn lùng trong ngày Lễ Tình yêu Valentine 14/2 này là những bó hoa được làm từ đồ ăn vặt, bánh kẹo, schocolate, tiền. Giá mỗi bó hoa tuỳ thuộc vào số lượng bánh kẹo, đồ ăn vặt, hoa quả, tiền mặt khách hàng yêu cầu. Trung bình những bó hoa có giá từ 300.000 đến 1.000.000 đồng/sản phẩm.

Một số hình ảnh thị trường Valentine tại TP Tuyên Quang:

Dọc các tuyến đường Bình Thuận, Quang Trung, Tân Trào (TP Tuyên Quang)… có khá nhiều gian hàng hoa, quà tặng được trang trí, bày bán bắt mắt.

Chocolate, hoa tươi vẫn là quà Valentine 2023 được nhiều người lựa chọn.

Các bó, giỏ hoa được chăm sóc, tưới nước cẩn thận để luôn tươi mới đẹp mắt.

Ngoài những bó hoa hồng tươi truyền thống, còn có nhiều mẫu hoa hồng được nhuộm màu phủ nhũ, hoa hồng sáp có giá 50.000 đồng đến 600.000 đồng.

Nhiều cửa hàng hoa kết hợp bán chocolate và hoa để thuận tiện cho người mua. Chocolate với nhiều chủng loại, mẫu mã có giá từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng/hộp.

Thanh Tùng

Tin cùng chuyên mục