Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Chẩu Văn Lâm chúc Tết Báo Tuyên Quang

- Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, chiều 16-1, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang đã thăm, chúc Tết Báo Tuyên Quang.
 

  

​Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà Báo đã đạt được trong năm vừa qua. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Báo đạt giải Búa liềm Vàng và là năm thứ 2 liên tục báo đạt giải B giải Búa liềm Vàng. Năm 2022, báo đạt giải B Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Đây là niềm tự hào, vinh dự của đội ngũ những người làm báo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm phát biểu chung vui với cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuyên Quang.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc Tết Báo Tuyên Quang.

Chất lượng các ấn phẩm báo chí của Báo Tuyên Quang ngày càng được nâng cao, không chỉ phản ánh kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của tỉnh, báo còn tích cực phản ánh các hiện tượng tiêu cực, do đó uy tín của báo ngày càng được nâng lên, người dân tin tưởng báo, doanh nghiệp, người kinh doanh sử dụng các dịch vụ của báo. Đây thực sự là bước chuyển mạnh mẽ của báo trong xu thế mới ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất các chương trình của báo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm Studio của Báo Tuyên Quang.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm Studio của Báo Tuyên Quang điện tử.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, phóng viên Báo Tuyên Quang.

Thành Công

Tin cùng chuyên mục