Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu Đảng tại huyện Hàm Yên

- Chiều 17- 5, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ đã đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên trên địa bàn huyện Hàm Yên. Trong đợt 19-5 này, Đảng bộ huyện Hàm Yên có 31 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Bạo, Chi bộ thôn Đồng Tàn, Đảng bộ xã Nhân Mục.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang đã dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên. Đảng bộ thị trấn Tân Yên có 13 đồng chí được trao, truy tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm, 50 năm, 55 năm và 60 năm tuổi Đảng. Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Bạo, Chi bộ thôn Đồng Tàn, thuộc Đảng bộ xã Nhân Mục. Tại xã Bình Xa, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang dự lễ trao Huy hiệu 60 năm và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí thuộc Đảng bộ xã Bình Xa.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Ngọc Vũ, Chi bộ thôn Nam Ninh, Đảng bộ xã Bình Xa.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19- 5, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang bày tỏ sự trân trọng đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí mong muốn, các đồng chí tiếp tục cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; phát huy tinh thần gương mẫu là chỗ dựa tinh thần cho Đảng và gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục