Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà người cao tuổi, gia đình chính sách tại huyện Lâm Bình

- Sáng 10-1, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lâm Bình.

 Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thiệp mừng thọ 100 tuổi cho cụ Ma Thị Thạch.

Đến thăm, tặng quà bà Ma Thị Thạch, sinh năm 1923 (100 tuổi), dân tộc Tày, thôn Bản Tha, xã Hồng Quang (Lâm Bình), đồng chí hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của cụ, chúc cụ dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu. Đồng thời, nhấn mạnh người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội, công tác chăm lo đời sống người cao tuổi những năm qua luôn được các cấp, các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm.

Đến thăm, tặng quà ông Quan Văn Bên, thôn Nà Va và ông Nguyễn Đức Biện, thôn Nà Bản, xã Thượng Lâm (Lâm Bình) là  người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học, đồng chí thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình; động viên, chia sẻ với các gia đình.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho ông Quan Văn Bên.

Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng, phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương. Đồng chí chúc các gia đình đón năm mới Quý Mão 2023 đầm ấm, an lành, vui vẻ, hạnh phúc.   

Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng chuyên mục