Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương trao Huy hiệu Đảng tại thành phố Tuyên Quang

- Ngày 2-2, đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho các đảng viên từ 35 đến 60 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Tân Quang và An Tường (TP Tuyên Quang).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Ngọc Chức và Nguyễn Đình Kiên thuộc Đảng bộ phường Tân Quang.

Phường Tân Quang và An Tường đợt này vinh dự có 21 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là đồng chí Phạm Ngọc Chức, sinh năm 1939 và Nguyễn Đình Kiên, sinh năm 1940 thuộc Đảng bộ phường Tân Quang; đồng chí Bùi Thị Thanh, sinh năm 1944 thuộc Đảng bộ phường An Tường. Cùng với đó có 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 30-45 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương khẳng định, Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước với các đồng chí đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng nói chung, cho sự phát triển của tỉnh Tuyên Quang nói riêng. Đây không chỉ là niềm vui riêng của cá nhân đảng viên và gia đình, mà còn là niềm tự hào chung của cấp ủy và nhân dân địa phương.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Bùi Thị Thanh và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Dung thuộc Đảng bộ phường An Tường.

Việc tổ chức trao Huy hiệu Đảng trong dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là việc làm hết sức ý nghĩa. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, với tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh, uy tín tiếp tục tham gia góp ý vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị địa phương trong sạch, vững mạnh. 

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục