Na Hang nhận kỷ lục nhiều mâm cỗ nhất Việt Nam

- Tối 19-8, tại Sân vận động huyện Na Hang, UBND huyện Na Hang tổ chức chương trình nghệ thuật “Na Hang mùa thu Tháng 8”. Dự chương trình có đại diện Kỷ lục Việt Nam; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Na Hang.

Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho Hội thi ẩm thực các dân tộc có nhiều mâm cỗ nhất Việt Nam.

Tại chương trình đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho huyện Na Hang với Hội thi ẩm thực các dân tộc có nhiều mâm cỗ nhất Việt Nam. Cũng trong  chương trình, huyện Na Hang tổ chức chương trình nghệ thuật "Na Hang mùa thu Tháng 8”, với  các tiết mục ngợi ca Đảng và Bác Hồ; tình yêu quê hương đất nước; vẻ đẹp đất và người Na Hang. Các tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, dàn dựng kịch bản công phu đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Chương trình nghệ thuật “Na Hang mùa thu Tháng 8”.

Lễ hội hái lê được tổ chức tại xã Hồng Thái (Na Hang).

Trước đó, tại xã  Hồng Thái (Na Hang) đã diễn ra Lễ hội hái lê. Đây là hoạt động trải nghiệm độc đáo, mới, riêng có của xã Hồng Thái  (Na Hang) với mong muốn  giới thiệu đến du khách trải nghiệm du lịch đặc sắc, thú vị của địa phương.

Đây là hoạt động nằm trong trong chuỗi các hoạt động văn hoá, văn nghệ của huyện Na Hang, hưởng ứng Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc và Lễ hội thành Tuyên năm 2023.

Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng dòng sự kiện