Gặp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan báo Đảng và Báo Kinh tế đô thị

- Ngày 24 và 25 - 3, tại Hà Giang, Báo Hà Giang đã đăng cai tổ chức gặp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan báo Đảng và Báo Kinh tế đô thị năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Báo Tuyên Quang thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Vị Xuyên.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các báo: Tuyên Quang, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Bắc Kạn, Hà Giang và Báo Kinh tế đô thị.

Tại buổi gặp mặt, đại biểu nguyên lãnh đạo các cơ quan báo chí đã chia sẻ kinh nghiệm với các lãnh đạo đương nhiệm về công tác quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với hoạt động thực tiễn của các nhà báo...

Đoàn đại biểu dâng hương tại Nhà bia các Anh hùng liệt sỹ xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc  gia Vị Xuyên, Nhà bia các anh hùng liệt sỹ xã Thanh Thủy và Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ điểm cao 468, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Đoàn đại biểu thăm Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ điểm cao 468, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Các đại biểu thành kính tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng tuổi xuân cho Tổ quốc; nguyện lao động, học tập và làm việc để xứng đáng với những tấm gương sáng ngời và lòng dũng cảm, tinh thần yêu nước và chủ nghĩa Anh hùng cách mạng của các Anh hùng liệt sỹ; quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục