Cụ thể, bộ phận thông tin - hỗ trợ khách du lịch (Sở Du lịch Hà Nội) đã hỗ trợ cho 252 lượt khách, còn Tổng đài 1800556896 (Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam - Hà Nội) hỗ trợ cho 997 lượt khách, chủ yếu là thông tin hoạt động của các khu, điểm du lịch cũng như những biện pháp bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố.
Ngoài ra, các bộ phận còn tiếp nhận được 8 thông tin kiến nghị, phản ánh của khách du lịch, chủ yếu liên quan đến việc khách bị “chặt chém” về giá hoặc các đơn vị du lịch chưa chấp hành đầy đủ quy định của pháp luật trong hoạt động du lịch. Ngay sau khi nhận được các phản ánh của du khách, Thanh tra Sở Du lịch đã làm việc với các đơn vị liên quan để giải quyết phản ánh, kiến nghị của du khách theo quy định pháp luật.
Gửi phản hồi
In bài viết