Hội thi Cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi thành phố Tuyên Quang, huyện Sơn Dương năm 2022

- Sáng 19-8, Hội LHPN thành phố Tuyên Quang, huyện Sơn Dương tổ chức Hội thi Cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2022.

Tham gia hội thi có 10 thí sinh là cán Hội phụ nữ xã, phường trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Trắc nghiệm kiến thức nghiệp vụ, năng khiếu và xử lý tình huống. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải A cho thí sinh Nguyễn Thị Tú, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thái Long và Nguyễn Thị Phấn, Chủ tịch Hội Phụ nữ phường An Tường; trao 3 giải B, 5 giải C và 2 giải phụ cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Thành ủy Tuyên Quang trao giải A cho 2 thí sinh đạt giải nhất.

Hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi huyện Sơn Dương có 8 thí sinh đại diện cho 4 cụm thi đua là cán bộ Hội Phụ nữ các xã, thị trấn, Công an huyện. Nội dung thi tập trung vào các phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác trọng tâm của hội LHPN; các cuộc vận động, phong trào học tập và làm theo gương Bác Hồ; tìm hiểu nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp; xử lý tình huống và trình bày, phản biện tình huống trong điều hành, tổ chức hoạt động của hội LHPN...

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Mạc Thị Chín, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Ninh Lai; trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 2 giải khuyến khích, 3 giải phụ cho các thí sinh.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục