Hội LHPN tỉnh tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

- Chiều 18-8, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Thời gian qua, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo Hội LHPN các cấp làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, triển khai thực hiện các nội dung, nhiệm vụ trong công tác xây dựng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với thực hiện Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” trong cán bộ, hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân.

Các đại biểu dự ngày hội.

Các hình thức tuyên truyền có nhiều đổi mới, đa dạng. Nhiều mô hình, câu lạc bộ được xây dựng và duy trì hoạt động hiệu quả, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Hội LHPN tỉnh là một trong 10 tập thể vừa được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2021-2022.

Tại ngày hội, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã tuyên truyền về kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2022) và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2022); tổ chức tập huấn các kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ, công chức, viên chức cơ quan và luyện tập nhảy dân vũ thể thao.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục