Hơn 20 năm tự ti vì vảy nến mọc như nấm, giờ tôi đã phơi phới

Từng tự ti vì diện mạo sần sùi, bong tróc, đêm ngứa không ngủ nổi vì vảy nến mọc từ đầu tới chân, thế nhưng nhờ bí quyết đơn giản này, ông Thịnh đã thoát bệnh. Cùng lắng nghe chia sẻ của ông trong bài viết để biết bí quyết này là gì nhé!

Vảy nến cứ lan dần từ đầu xuống chân suốt 20 năm

“Quá khổ, người cứ ngứa ran lên không thể ngủ, vảy ban đầu hơi ướt ướt và chảy nước, có khi rỉ cả máu. Sau mấy hôm thì nó khô lại rồi bong tróc, phủ trắng quần áo. Ngại nên đi đâu cũng phải che che, đậy đậy.” - Đó là những tâm sự đầu tiên của ông Thịnh (SN 1959, trú tại Xóm 3, Thôn Lương Quy, Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội) khi được hỏi về căn bệnh vảy nến từng đeo bám ông hơn 20 năm.

Có bệnh thì vái tứ phương, ông Thịnh cũng thử rất nhiều loại thuốc, từ thuốc tây bác sĩ kê ở bệnh viện tới thuốc đông y, tắm lá, mỡ trăn, kem bôi của Pháp… Nhiều quá mà tới giờ ông cũng không nhớ là đã dùng qua những loại nào nhưng các nốt vảy trên đầu vẫn không thuyên giảm. Vảy kèm rỉ nước làm tóc ông bết dính nhưng lại không dám cạo trọc vì ngại để lộ ra vùng da đầu sần sùi. 

Vảy nến lan rộng khắp người ông Thịnh, toàn thân đỏ rực. 

“Các vết thương tổn cứ đỏ rực lên mãi và vùng da thì sần, dày hẳn lên so với xung quanh. Xấu xí đã đành mà nó còn ngứa điên lên và chảy cả dịch. Nhiều lúc ngứa quá không chịu được thì cũng phải gãi. Mà nói thật, ngay cả khi không gãi thì nó cũng tự rỉ máu luôn. Ban đầu là thế, sau vảy khô lại và bong ra, phủ trắng hết quần áo nhìn rất bẩn. Bệnh cứ luẩn quẩn như thế không khi nào hết.” - Ông Thịnh xót xa kể lại.

Từ khi vảy nến lan rộng, các triệu chứng của bệnh kéo đến rầm rộ thì ông Thịnh gần như mất ăn, mất ngủ. “Đang ngủ cơn ngứa có thể kéo đến bất cứ lúc nào, dù không gãi nhưng cũng không thể nằm chợp mắt lại. Mùa hè còn đỡ chứ vào mùa lạnh thì bệnh này phát triển rất kinh khủng! Nhiều món ăn yêu thích trước đó giờ phải kiêng hẳn luôn. Nhất là những món ăn tanh, cứ ăn xong là ngứa và nổi đỏ khắp người nên phải bỏ”.

Không chỉ vấn đề ăn, ngủ bị ảnh hưởng mà bệnh vảy nến còn gây bất tiện khi đi đâu ông Thịnh cũng phải che kín người.

Tinh thần phơi phới trở lại từ khi biết và uống sản phẩm từ thảo dược Kim Miễn Khang

Đang tuyệt vọng về bệnh thì ông Thịnh tình cờ gặp lại một người bạn làm bác sĩ nên đã tâm sự về nỗi lòng của mình. Thấy ông Thịnh đã thử nhiều cách chữa vảy nến nhưng chưa cải thiện thì người bạn bác sĩ này đã khuyên ông uống thử Kim Miễn Khang.

Ông Thịnh được người bạn làm bác sĩ khuyên uống Kim Miễn Khang

“Quá bất ngờ, chưa đầy 1 tháng uống Kim Miễn Khang là các triệu chứng vảy nến bắt đầu chuyển biến tốt. Giảm ngứa hẳn và các nốt vảy bắt đầu khô lại, dễ chịu hơn rất nhiều. Mừng quá nên tôi đặt mua thêm và tiếp tục uống. Mỗi ngày qua đi là mỗi ngày biểu hiện trên da giảm đi một ít. Tôi uống Kim Miễn Khang từ tháng 1/2023 tới nay là hơn 6 tháng rồi, thời gian đầu uống liều 8 viên/ ngày/ chia 2 lần. 3 tháng đổ lại đây, vảy nến cải thiện tốt nên tôi giảm liều còn 6 viên/ ngày/ 2 lần. 

Nhìn chung thì những vùng thương tổn trên da bị lâu nhất tới nay đã ổn, cải thiện trên 95% rồi, Còn vùng vảy ở bụng, lưng bị sau thì cũng mờ và mỏng hẳn, đỡ khoảng 80%. Ban đầu, vùng da bị vảy rất dày, gờ cao hơn hẳn so với vùng da xung quanh, giờ thì vảy bong tróc hết nên nhìn mỏng đi nhiều, chuyển từ đỏ sang thâm dần” - Ông Thịnh vui mừng chia sẻ.

Các tổn thương do vảy nến vẫn còn dấu vết trên da nhưng đã mỏng và bớt đỏ hơn, không ngứa, cải thiện 80-95%

Giờ đây, khi các thương tổn trên da mờ dần thì ông Thịnh đã tự tin hơn hẳn mỗi lần đi ra ngoài. Ông Thịnh cũng chia sẻ rằng lâu lâu ông vẫn thấy ngứa nhưng là do lên da non chứ không phải kiểu ngứa bứt rứt của vảy nến.

Đặc biệt, Kim Miễn Khang - ngăn tự miễn, hết ngứa ngáy, sạch vảy da, tránh xa lupus được ứng dụng công nghệ lượng tử (quantum) hiện đại bậc nhất trong sản xuất nên tăng tính hiệu quả và độ an toàn.

Hy vọng câu chuyện đẩy lùi ngứa ngáy, bong tróc, ngừa tái phát của ông Thịnh sẽ mở thêm hy vọng giúp hàng ngàn người bệnh bị vảy nến, giúp họ sớm tìm được cách cải thiện bệnh tốt nhất nhờ dùng Kim Miễn Khang mỗi ngày.

Khánh Vũ

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

* Kim Miễn Khang là sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu.

Tin cùng chuyên mục