Khai mạc Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp và người lao động

- Ngày 11-5, tại Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp với người lao động.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng các đại biểu, người lao động tại Ngày hội việc làm.

Ngày hội việc làm có 25 đơn vị, doanh nghiệp, trường đại học và các cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh tham gia. Các đơn vị đã cung cấp thông tin về việc làm, tuyển dụng lao động và học nghề  thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như du lịch, điện công nghiệp, may mặc, xuất khẩu lao động, y dược, sản xuất thiết bị văn phòng…

Tại ngày hội, Bảo hiểm Xã hội tỉnh cũng tổ chức gian hàng truyền thông, tư vấn chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm  thất nghiệp và hỗ trợ cài đặt ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số tới học sinh, người lao động trên địa bàn tỉnh

 Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm thổ cẩm Lâm Bình và giới thiệu về Dự án “Thành lập hợp tác xã dệt thổ cẩm Lâm Bình” của nhóm học sinh Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang.

Theo kế hoạch, Ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp với người lao động sẽ diễn ra đến hết ngày 12-5. Người lao động, học sinh trên địa bàn tỉnh có thể đến tham gia trực tiếp để nắm được các thông tin về việc làm và học nghề. Đồng thời tham gia phỏng vấn, đăng ký đi làm việc tại các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục