Khối thi đua MTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội tỉnh tham gia 3 cùng tại xã Sinh Long

- Ngày 16-9, Khối thi đua MTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội tỉnh đã tổ chức các hoạt động 3 cùng với nhân dân tại xã Sinh Long (Na Hang).

Khối thi đua MTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội tỉnh khánh thành điểm trường Vằng Loóng, trường Mầm non Sinh Long,
xã Sinh Long (Na Hang).

Gần 100 đại biểu của khối thi đua cùng nhân dân xã Sinh Long đã thực hiện các hoạt động: Khánh thành điểm trường, điểm vui chơi tại trường Mầm non Vằng Loóng và hỗ trợ trồng hoa, đổ sân bê tông tại điểm trường thôn Phiêng Thốc.

Điểm trường Vằng Loóng có 12 học sinh, cách trung tâm xã gần 6 km, địa hình đồi cao, độ dốc lớn, phòng học đã xuống cấp nghiêm trọng. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Hưng (TP Hồ Chí Minh), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh hỗ trợ 300 triệu đồng để xây dựng phòng học. Công trình được triển khai xây dựng từ tháng 7 năm 2023, sau hơn 2 tháng triển khai xây dựng đến nay công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Khối thi đua MTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội tỉnh hỗ trợ xây dựng các công trình tại điểm trường Vằng Loóng, trường Mầm non Sinh Long, xã Sinh Long (Na Hang).

Khối thi đua cũng đã thực hiện các hoạt động hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ công trực tuyến và cài đặt các app điện tử; tham gia giúp đỡ hộ nghèo sửa chữa nhà ở…

Tin, ảnh: Thu Trang

Tin cùng chuyên mục