Giới thiệu về Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh

Gia công cơ khí sử dụng nguyên liệu sắt thép chiếm phần lớn thị trường gia công hiện nay, sắt thép là một thứ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày cũng như gia công, sản xuất. Chính điều đó đã thúc đẩy ngành gia công cơ khí sắt thép phát triển mạnh, cũng như sự lớn mạnh của các dịch vụ gia công sắt, gia công inox. Thấu hiểu điều đó, Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ, trở thành đơn vị gia công cơ khí hàng đầu tại nước ta.

Dịch vụ của Cơ khí Hải Minh

Gia công cơ khí là quá trình tác động lực vào vật liệu bằng các tác vụ khác nhau như máy móc, thủ công... để tạo ra hình dạng cho vật liệu. Với những vật liệu khác nhau chúng ta sẽ cần sử dụng các phương pháp cơ khí khác nhau. Với sắt thép bạn có thể tạo được nhiều sản phẩm với chi phí rẻ hơn các vật liệu khác trên thị trường. Đến với Cơ Khí Hải Minh bạn sẽ nhận được những sản phẩm cơ khí tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Cơ Khí Hải Minh tự hào khi là nhà cung cấp dịch vụ gia công sắt, inox, nhà xưởng gia công cơ khí chất lượng và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Hải Minh chuyên nhận gia công inox theo yêu cầu cho khách hàng tại TpHCM với các sản phẩm bao gồm: bếp công nghiệp, chụp hút khói, cột cờ inox, chậu rửa chén, bàn ghế inox, cầu thang, xe đẩy hàng các loại, các sản phẩm phục vụ quán ăn – nhà hàng – khu công nghiệp, thiết bị điện lạnh, tủ quầy, bẫy mỡ, chậu rửa, giá kệ, hệ thống hút khói,v.v… Sử dụng chất liệu inox cao cấp chính hãng kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên những vô cùng tinh tế và chất lượng tuyệt hảo

Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh nhận gia công theo yêu cầu, đảm bảo sản phẩm giống với bản vẽ cơ khí 100% và cam kết chất lượng tới cho khách hàng.

Chúng tôi nhận gia công sắt thép, inox theo yêu cầu, cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ thợ cơ khí có kỹ năng chuyên nghiệp cùng với nhiều năm kinh nghiệm gia công, Song Lâm tự tin có thể tạo ra sản phẩm giống 100% bản vẽ gia công của khách hàng, kể cả những chi tiết nhỏ nhất.

Cam kết từ Cơ khí Hải Minh

Cơ khí Hải Minh của chúng tôi xin cam kết cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm theo yêu cầu, giá cả cạnh tranh với thị trường. Hải Minh được xây dựng và phát triển với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng trên toàn quốc sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao nhưng phù hợp với tài chính mỗi gia đình. Không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí mà còn thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp hiện đại. Góp phần to lớn trong việc thúc đẩy kinh tế nước nhà càng càng lớn mạnh hơn.

Những cam kết về dịch vụ của Cơ khí Hải Minh sẽ giúp quý khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: Đơn hàng sẽ được xử lý ngay sau khi đặt hàng

  • Tư vấn hỗ trợ 24/7: Sẵn sàng tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu khách hàng. Hỗ trợ nhanh 24/7 giúp khách hàng nắm rõ thông tin cũng như chính sách mua hàng đối với từng sản phẩm và dịch vụ của công ty

  • Cam kết bảo hành chính hãng: Chính sách bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm. Bảo hành chính hãng cho tất cả các mặt hàng khi mua hoặc gia công tại Gia công sắt Hải Minh

  • Dịch vụ đổi trả linh hoạt, nhanh chóng: Thủ tục nhanh chóng, dễ dàng đảm bảo tốt với chính sách bán hàng chiều lòng mọi khách hàng

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh chúng tôi muốn gửi tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Mong rằng các bạn đã có thêm thật nhiều thông tin bổ ích và biết được địa chỉ xưởng gia công sắt thép, inox uy tín, chất lượng tại thị trường Việt. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!

Tin cùng chuyên mục