Meyhomes Capital cái tên đang được quan tâm nhất tại bất động sản Đảo Ngọc

Với lợi thế xây dựng tại 6% quỹ đất đã được phê duyệt sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện, kiến trúc thiết kế tinh tế cùng giá bán hấp dẫn đã giúp Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành cái tên hot nhất thị trường BĐS tại Đảo Ngọc thời điểm hiện nay.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc - phân tích & đánh giá 2022

Kể từ khi lên chức thành phố, Phú Quốc đã và đang trong mình nhiều yếu tố vàng để sẵn sàng bứt phá trong việc phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch. Đặc biệt, với quá trình đô thị hóa, cùng với sự hình thành của nhiều khu đô thị sầm uất tại đảo Ngọc đang diễn ra mạnh mẽ nên đã tạo động lực lớn cho các nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội đầu tư hấp dẫn cho mình.

Bởi vì thời điểm hiện nay tại Phú Quốc dư địa rất lớn, có thể trong vòng 10 năm nữa giá đất tại nơi đây có thể tăng gấp 2, gấp 3, thậm chí gấp 5 lần so với hiện nay. Chính điều này không chỉ tạo nên sự sôi động cho thị trường mà còn mang đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư thông thái.

 Tại thời điểm này, bắt đầu có nhiều dự án đô thị đã và đang hình thành khá nhộn nhịp. Trong đó, cái tên Meyhomes Capital Phú Quốc đang là dự án được nhiều nhà đầu tư quan tâm và săn đón nhất hiện nay. Với quy mô gần 300ha, Meyhomes Capital là đại đô thị hiện đại thông minh lớn nhất Phú Quốc.

Dự án được xây dựng chiếm phần lớn diện tích phía Bắc phường An Thới, kéo dài từ Bãi Trường đến Bãi Sao, cùng với việc liền kề các tuyến đường huyết mạch như đại lộ 4 làn xe cơ giới DT 975 (Đường Bào), đường Trần Hưng Đạo, Đại lộ Nguyễn Văn Cừ (DT46) và trục Đông – Tây nối Bãi Trường với Vịnh Đầm (theo quy hoạch), Đại lộ Bình Minh… điều này đã góp phần giúp Meyhomes Capital kết nối thuận tiện với các dự án liền kề, địa điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm thành phố.

Đặc biệt hơn, Meyhomes Capital Phú Quốc còn được xây dựng ngay trên quỹ đất 6% đã được phê duyệt vĩnh viễn còn sót lại tại đảo Ngọc. Trong khi nhiều dự án khác tại Phú Quốc sở hữu có thời hạn trong vòng 50 – 70 năm, hiện tại mỗi sản phẩm tại Meyhomes Capital đều có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn để đảm bảo giúp mang lại giá trị khai thác cho nhà đầu tư bền vững theo thời gian, cũng như việc chuyển nhượng, cho thuê, mua bán, kinh doanh cũng sẽ thuận tiện hơn với pháp lý minh bạch, sổ đỏ đầy đủ hiếm dự án nào có được.

Ngoài ra, khi lựa chọn Meyhomes Capital Phú Quốc, khách hàng sẽ được sinh sống, tận hưởng trong một không gian sống trong lành, được hòa mình với thiên nhiên biển đảo tuyệt đẹp, cùng tiện ích cảnh quan cây xanh chiếm hơn nửa diện tích không gian mà bất kỳ ai cũng ao ước được tận hưởng. Cùng với đó, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành trang bị rất nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp toàn bộ khu vực dự án từ 8 Clubhouses hiện đại đẳng cấp 5 sao, 2 tổ hợp trung tâm thương mại, tài chính văn phòng, khách sạn cao cấp, 3 công viên chủ đề, Trường liên cấp quốc tế, khu khách sạn hạng sang, khu ẩm thực, nhà hàng cao cấp, khu y tế thương mại, phòng gym, phòng spa… để qua đó nâng cao chất lượng đời sống cư dân tốt hơn.

Chưa kể, Meyhomes Capital Phú Quốc xây dựng đa dạng sản phẩm từ nhà phố, biệt thự, shophouse,… nhưng số lượng sản phẩm có hạn, cùng mức giá bán cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 6.5 – 32 tỷ đồng kết hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Nên sức hút đến từ Meyhomes Capital Phú Quốc càng trở nên mạnh mẽ hơn và được nhiều nhà đầu tư đặt cọc trong lần mở bán đầu tiên vừa diễn ra.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - cập nhật mới 4/202

Dự kiến, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2022, đầu năm 2023 nên đây chính là cơ hội và thời cơ tốt nhất để khách hàng, nhà đầu tư chọn được cho mình kênh đầu tư và an cư tuyệt vời, với giá trị mang đến bền vững theo thời gian.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Hotline: +84-933-186-123

  • Email: contact@nha.today

  • Website: https://nha.today/

  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Tin cùng chuyên mục