Điều gì tạo nên thành công và khác biệt của Inoxmientrung

Inox là một sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cuộc sống con người. Với nhu cầu lớn sử dụng các thiết bị, sản phẩm bằng inox trong đời sống. Vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Trong đó Inoxmientrung là một trong những đơn vị được nhiều nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Vậy điều gì tạo nên sự thành công và khác biệt tại Inoxmientrung? Tất cả sẽ được giải đáp ở trong bài viết sau đây.

Vài nét về công ty Inox Miền Trung

Inox Miền Trung được thành lập bởi CEO Nguyễn Luân. Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án lớn nhỏ của công ty nhiều năm qua. Trong nhiều năm qua, công ty đã khẳng định thương hiệu của mình bằng việc lắng nghe những mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Từ đó đem đến những dịch vụ và sản phẩm chất lượng hàng đầu đúng với nhu cầu khách hàng nhất.

♦ Các mặt hàng inox chuyên cung cấp tại Inox Miền Trung:

Bếp nhà hàng inox

♦ Chậu rửa inox

♦ Quầy pha chế inox

♦ Hệ thống hút mùi công nghiệp

♦ Bàn soạn, bàn sơ chế inox

♦ Thiết bị inox công nghiệp

♦ Tủ cơm công nghiệp

♦ Thiết bị bảo quản inox

♦ Tủ sấy công nghiệp inox

♦ Máy rửa chén

♦ Lò nướng inox

♦ Nồi – phở hầm công nghiệp

Sứ mệnh và tầm nhìn của Inox Miền Trung

Với tầm nhìn và sứ mệnh đưa công ty Inox Miền Trung vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung. 

Inox Miền Trung luôn nỗ lực hết mình, sáng tạo và đổi mới với các xu hướng của thị trường. Để chất lượng sản phẩm inox vượt trội và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó có thể tạo ra được công ăn việc làm ổn định cho nhân viên. 

5 yếu tố tạo nên sự thành công và khác biệt tại  Inox Miền Trung

Giữa vô vàn các đơn vị cung cấp các sản phẩm inox trên thị trường, khách hàng vẫn dành nhiều tình cảm và sự tin tưởng với Inox Miền Trung. Để có được sự thành công như ngày hôm nay công ty đã cố gắng với những điểm vượt trội sau:

Cung cấp inox đa dạng chủng loại, chất lượng hàng đầu

Với mỗi nhu cầu khác nhau công ty sẽ có những sản phẩm inox phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Các loại inox phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có: Inox 304, Inox 430, Inox 202, Inox 201, Inox316…Tất cả đều được công ty cam kết chất lượng tốt là vật liệu loại 1, an toàn khi sử dụng.

Quy trình làm việc rõ ràng chuyên nghiệp

Khi đến với Inox Miền Trung, điều khách hàng cảm thấy hài lòng nhất đó chính là quy trình làm việc ở đây. Tất cả đều được khép kín từ khâu tư vấn, báo giá, vận chuyển đến lắp đặt cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Inox Miền Trung

Dịch vụ tận tâm, bảo hành lâu dài

Một trong những yếu tố được khách hàng ưa chuộng tại Inox Miền Trung đó chính là dịch vụ. Công ty với nhiều năm hoạt động trên thị trường luôn thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của khách hàng để nắm được những mong muốn từ sâu bên trong. Từ đó cung cấp những giải pháp giúp khách hàng có thể tối ưu chi phí nhất.

Báo giá rẻ nhất thị trường

Với lợi thế có nhà máy với sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, vật liệu được nhập tận gốc không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Vì thế giá thành các sản phẩm và dịch vụ tại Inox Miền Trung tự tin khẳng định rẻ hơn trên thị trường. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, công ty tổ chức những chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt số lượng lớn…

Sở hữu đội ngũ nhân sự giỏi, chuyên môn cao

Một điểm nổi bật tạo nên thành công của công ty không thể không kể đến đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Cùng với đó là đội thợ thi công tay nghề cao, có kinh nghiệm lắp đặt cho rất nhiều dự án lớn nhỏ của công ty. 

Nếu bạn muốn được tư vấn và báo giá các sản phẩm inox tốt nhất cho công trình của mình, hãy liên hệ với Inox Miền Trung  qua số hotline để được mua sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Lô 14 B2-21 Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
MST: 0401928638

Email: inoxmientrung365@gmail.com 

Điện thoại: 0898 567 222

Website: inoxmientrung.com.vn

Tin cùng chuyên mục