Sống “chuẩn xanh” với những thảm nhung làm từ cỏ nhung nhật

Mặc cho xã hội ngày càng phát triển, con người vẫn hướng về cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên. Do vậy lối sống “chuẩn xanh” này đã nhanh chóng len lỏi đến nhiều nơi khác nhau. Trong đó, những thảm nhung làm từ cỏ nhung nhật là một phần không thể thiếu trong chiến dịch phủ xanh không gian sống mọi người.

Nhu cầu sống chung với những mảng xanh

Sống chung với thiên nhiên luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người thông thái. Bởi so với những tiện ích thời thượng, việc hòa mình với thiên nhiên sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng F5 lại tinh thần, phục hồi và lấy lại sức khỏe cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Chính vì thế tại các địa điểm vui chơi, giải trí và thư giãn nghỉ ngơi như công viên, bãi biển, resort, sân golf,... Người ta thường phân bổ nhiều mảng xanh khác nhau để tạo cảm giác sảng khoái và thoải mái. nhật là những thảm cỏ xanh rì và tươi mát luôn là điểm dừng chân của mọi người.

Được trồng nhiều phủ xanh nền đất ở công viên, sân vườn

Cỏ nhung nhật và hành trình phủ xanh sân vườn

Cỏ nhung nhật được biết đến là một giống cỏ có xuất xứ từ nhật Bản. Nó rất dễ trồng, ít bệnh tật và có khả năng thích nghi cao với đặc điểm khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Cỏ mọc thành từng đám và tạo thành những thảm nhung màu xanh rất đẹp mắt.

Trải qua nhiều năm, loại cỏ này vẫn là đối tượng được con người sử dụng trong việc phủ xanh những khoảng đất trống. Sự có mặt của nó xen kẽ giữa các khoảng đất được trải bằng bê tông khiến cho không gian không còn vô hồn, cứng nhắc.

Không những vậy, với đặc điểm rễ rất dài và đâm sâu vào nền đất của mình, cỏ nhung nhật còn giúp chống xói mòn đất hiệu quả. Điều này khiến cho cỏ nhung nhật càng được con người trọng dụng và nhân rộng ở khắp mọi nơi.

Cỏ nhung nhật xanh tốt tại vườn ươm

Có nên thay thế cỏ nhung nhật bằng cỏ nhân tạo không?

Mặc dù cỏ nhân tạo có ưu điểm là độ bền bỉ cao và không cần phải bỏ công để trồng trọt và chăm sóc, song người ta vẫn yêu thích và sử dụng các giống cỏ nhung để tạo thành thảm cỏ trải khắp mọi nơi. Bởi thông qua quá trình quang hợp của cây cỏ thật sẽ giúp quang cảnh thêm mát mẻ và thoáng đãng.

Đó là chưa kể, các thảm nhung xanh làm bằng cỏ thật sẽ giúp cho không gian sống thêm phần đẳng cấp và sang trọng. Mọi người sẽ được nâng cao ý thức sống xanh cũng như bảo vệ môi trường, đặc biệt là đối với lứa tuổi trẻ em. Bởi suy cho cùng, lối sống “chuẩn xanh” - sống hài hòa với thiên nhiên là lối sống bền vững và lâu dài nhật cho con người.

Cỏ nhật trồng sân vườn xanh và đẹp hơn

Cỏ nhung nhật có đắt không?

Nhiều người còn e ngại trang bị cho vườn nhà của mình những thảm cỏ nhung nhật bởi nỗi lo về giá cả. Song thực tế, so với thời gian đầu khi nó mới được du nhập vào Việt Nam, giá thành hiện tại của cỏ nhung nhật đã rẻ hơn rất nhiều.

Đó là chưa kể các vườn ươm, công ty chuyên cung cấp các giải pháp về cây giống, họ hiểu được tầm quan trọng của việc phủ xanh không gian sống của mọi người, các đơn vị đã tập trung đầu tư cả về số lượng và chất lượng giống cỏ nhung nhật để kịp thời phục vụ nhu cầu mua hàng của các khách hàng, đối tác.

Cây Cảnh Xanh là một ví dụ điển hình về đơn vị uy tín chuyên cung cấp cỏ nhung nhật Hà Nội. Công ty đã hoạt động lâu năm trong ngành và trở thành một trong những đơn vị thiết kế, sản xuất và phân phối cây cảnh nói chung và giống cỏ nhật nói riêng lớn nhật tại khu vực miền Bắc.

Giá cỏ nhung nhật giao động từ 50.000VNĐ - 65.000VNĐ/m2

Việc lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Cây Cảnh Xanh sẽ giúp cho quyền lợi mua hàng của bạn được đảm bảo. Bởi đơn vị luôn triển khai các chương trình khuyến mãi thường niên cực hấp dẫn. Bạn liên hệ tới số điện thoại 094 418 19 91 để được nhân viên tư vấn rõ hơn về thông tin liên quan tới quá trình mua hàng.

Cây Cảnh Xanh cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình phủ xanh không gian sống bằng những thảm nhung làm từ cỏ nhung nhật và các sản phẩm cây xanh chất lượng có tại đơn vị!

Thông tin liên hệ

CÂY CẢNH XANH

Website: https://caycanhxanh.vn/ 
Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhxanh.vn 
Email: caycanhxanhvietnam@gmail.com
Hotline/zalo: 0944 181991
Địa chỉ kho xưởng chậu: Xóm 2 - Bãi Phụng Công - Văn Giang - Hưng Yên
Vườn ươm: Thôn 4 - Xuân Quan - Văn Giang - Hưng Yên

Tin cùng chuyên mục