Bản đồ Bất động sản - BDS.NET nơi thông suốt thông tin Nhà đất

Người dùng ngập trong những thông tin “vàng - thau lẫn lộn”, chính thực trạng này đã có không ít những nỗi đau xảy ra; cũng chỉ vì thông tin chưa minh bạch trong thị trường bất động sản.

Những tồn tại còn dai dẳng

Dù bạn có quan tâm đến bất động sản hay không, thì cũng dễ dàng bắt gặp rất nhiều thông tin về thực trạng Lừa đảo, thổi giá, rao bán/cho thuê không đúng vị trí, sốt đất… Và không ít nỗi đau đã và đang tồn tại gây nên những trạng nhức nhối trong thị trường bất động sản, làm người tham gia thị trường không khỏi “ngần ngại”. 

Người tham gia thị trường bất động sản phải chịu nhiều rủi ro

Những nỗi lo về “rủi ro” khi mua - bán, thuê - cho thuê nhà đất khiến chủ sở hữu, người thuê/mua, người làm dịch vụ hết sức bâng khuâng. 

Chủ sở hữu hay người có nhu cầu về BĐS đểu dễ bị tổn thương và chính chúng ta có thể cũng nằm trong số đó.

Nguyên nhân 

Tiềm năng sinh lợi dồi dào, thị trường BĐS thu hút được nhiều người quan tâm. Trong đó, có nhiều đối tượng vì hám lợi mà đưa thông tin sai lệch, vẽ vời để dụ dỗ những con mồi thiếu kinh nghiệm, nhẹ dạ cả tin. Vẫn nhiều người bị rơi vào bẫy do:

♦ Thông tin rời rạc, thiếu hụt thông tin chất lượng

♦ Không có sự kết nối rõ ràng giữa bên cung cấp và bên có nhu cầu bất động sản.

BDS Net ra đời mong muốn xây dựng bản đồ nhà đất

BDS “NET” hay Hệ sinh thái BDS.Net ra đời từ trăn trở giải quyết nỗi đau, xây dựng cộng đồng BĐS bền vững với tiêu chí Kết nối - Minh bạch - An toàn. Nền tảng Giải Pháp là Bản đồ số hỗ trợ cộng đồng tìm kiếm mọi thông tin liên quan đến nhà đất trên bản đồ, dù bất cứ đâu. 

Bản đồ bất động sản giải quyết vấn đề thông tin minh bạch như thế nào?

Bản đồ bất động sản hỗ trợ chuyên sâu cho cộng đồng Bất động sản “https://bds.net/”  được kiến tạo và phát triển bởi Công ty Cổ phần BDS NET; do ông Trịnh Thành Công sáng lập và điều hành. Với BDS.Net

- Người dùng có thể tham khảo kiến thức và tin tức bất động sản.

- Trang bản đồ tích hợp thông tin nhà đất, hình ảnh 2D, 3D, video, VR, điểm tin bản đồ mô tả trực quan sinh động. Cho người dùng hình dung được sản phẩm, tiện ích, và các sản phẩm trong cùng khu vực.

BDS.Net mô tả trực quan sinh động về sản phẩm

- Đồng thời, Maps Nhà Đất  cũng tích hợp tính năng chia sẻ, bình luận, đánh giá tạo dựng mạng xã hội với nguồn thông tin đa chiều, cho phép cộng đồng BDS được tự do tương tác, cập nhật; tạo sự điều tiết, trung lập từ thị trường, minh bạch thông tin một cách tự nhiên.

Vị CEO trẻ chia sẻ:

Những ứng dụng công nghệ được chúng tôi chọn “đúng - đủ - chất” để đưa vào hệ sinh thái của mình nhằm xây dựng nền tảng cho:

- Nhà đất được tăng tính thanh khoản

- Giá bất động sản được cập nhật đúng nhất.

- Tiết kiệm được thời gian công sức và chi phí marketing cho các cá nhân đơn vị liên quan.

CEO Trịnh Thành Công khao khát xây dựng cộng đồng bền vững

- Một cộng đồng BDS mà trong đó, người mua tìm đúng sản phẩm, chủ nhà đất, chủ dự án tìm đúng khách hàng, môi giới kết nối hiệu quả, nhà quản lý giảm được công sức kiểm soát thị trường.

Trao giá trị đến từng nhóm đối tượng thuộc Cộng đồng bất động sản bao gồm: Chủ sở hữu, người thuê/mua, người làm dịch vụ và cả nhà quản lý. Tất cả tạo nên cộng đồng được Kết nối - Minh bạch - An toàn./. 

Tin cùng chuyên mục