Cập nhật bảng giá đá 0x4 mỗi ngày tại Vật liệu xây dựng Hiệp Hà

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng cũng ngày càng nhiều. Đặc biệt, mỗi đơn vị đều cung cấp sản phẩm kèm theo mức giá và chất lượng khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị uy tín để cập nhật giá vật liệu xây dựng. Hãy nhanh chóng cập nhật bảng giá đá 0x4 mỗi ngày tại Vật liệu xây dựng Hiệp Hà nhé.

Vì sao nên nhận báo giá đá 0x4 tại VLXD Hiệp Hà

Công ty TNHH Vật Liệu xây Dựng Hiệp Hà là nhà phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Không những vậy, đơn vị này còn gây dựng được tiếng tăm tại các vùng lân cận như Long An, Bình Dương & Tây Ninh. Đơn vị này nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của khách hàng về mức giá tốt cùng chất lượng sản phẩm cao cấp.

Từ khi thành lập cho đến nay, VLXD Hiệp Hà vẫn luôn không ngừng cố gắng phát triển. Để có thể trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng trên toàn quốc. Chính vì thế, công ty luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và cung cấp cho khách hàng bằng mức giá ưu đãi nhất.

Không chỉ cung cấp đến cho khách hàng chất lượng đá 0x4 cao cấp nhất, VLXD Hiệp Hà còn đem đến cho khách hàng giá giá đá 0x4  thấp nhất trên thị trường. Chính vì thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cập nhật bảng giá đá 0x4 hay giá các vật liệu xây dựng khác tại VLXD Hiệp Hà.   

Ngoài ra, Công ty còn đem đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi vô cùng nổi bật. Cam kết hợp đồng rõ ràng trong suốt quá trình giao dịch. Đảm bảo giao hàng một cách nhanh chóng, giúp công trình của khách hàng được thực hiện theo đúng thời hạn.

Ứng dụng của đá 0x4 trong đời sống

Đá 0x4 được sử dụng khá phổ biến, các ứng dụng phổ biến của nó trong đời sống bao gồm: 

♦ Được sử dụng để thi công cấp phối nền đường, móng nhà, kho xưởng.

♦ Dùng làm vật liệu dặm vá, làm mới các tuyến đường quốc lộ, đường cao tốc, đường sân bay.

♦ Kết hợp cùng các nguyên liệu khác hay làm chất phụ gia đặc biệt trong xây dựng cấp phối bê tông, ứng dụng nhiều cho sản xuất bê tông tươi.

♦ Cấp phối bê tông khô để tạo nên các cấu kiện bê tông thép đúc sẵn.

Những lưu ý khi thi công cấp phối đá 0x4 bạn nên biết

Nhằm giúp cho quá trình thi công của khách hàng được diễn ra một cách suôn sẻ, hiệu quả và được đảm bảo về an toàn cũng như chất lượng. Việc thi công cấp phối đá 0x4 cũng cần lưu ý các điểm sau: 

♦ Để đảm bảo việc đầm nén được đảm bảo hiệu quả nhất, cần phải kiểm tra kỹ nguyên vật liệu đầu vào. Đảm bảo chọn đá 0x4 theo đúng tiêu chuẩn, nếu có thể hay xin mẫu để làm thí nghiệm.

♦ Nhằm giúp cho việc đầm nén được chặt, mịn và không xuất hiện mặt rỗ. Bạn hãy thêm hàm lượng bột nhiều hơn.

♦ Hãy quan tâm và tìm hiểu trước về hiện tượng phân tầng trước khi tiến hành đổ cấp phối đá 0x4.

♦ Khi cắt bằng máy rải hay máy sen, hãy lưu ý cao độ luôn dương. Để không bị ảnh hưởng đến lớp thảm sau này.

♦ Cần cho san rải và cắt luôn sau khi đổ cấp phối xong. Bởi vì lúc này nó vẫn còn độ ẩm, sẽ nét căng hơn.

Trong suốt quá trình đầm, hãy chú ý tưới nước thường xuyên. Và hãy đầm đến khi nào bột nổi lên hết là quá trình thi công đã thành công rồi đó.

Sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật như thế, VLXD Hiệp Hà chắc chắn sẽ là đơn vị cung cấp đá 0x4 tốt nhất dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với công ty để được tư vấn ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà

Văn phòng 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Tòa nhà Packsimex)

Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 67 2222 (Mr.Hiệp) - 0937 456 333 (Mr.Hà) - 0799 070 777 (Mr.Nam) - 028 62711440 (Mr.thoa kế toán)

Website: https://vlxdhiepha.com/

Tin cùng chuyên mục