Công ty Trần Hoàn: Tạo dựng “chữ tín” để thành công

- Công ty TNHH Một thành viên Mỹ thuật Trần Hoàn kinh doanh các lĩnh vực gia công cơ khí, tổ chức sự kiện, in ấn, quảng cáo, trang trí nội ngoại thất, ánh sáng đô thị. Công ty luôn nỗ lực vươn lên khẳng định uy tín, thương hiệu với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.

Công ty TNHH 1 thành viên Mỹ thuật Trần Hoàn có địa chỉ số 333, tổ dân phố Cơ Quan, thị trấn Sơn Dương (Sơn Dương).

Xây dựng chữ tín...

Thương hiệu có thể tạo nên chỗ đứng trong tâm trí khách hàng và chính khách hàng quyết định sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Đó chính là lý do doanh nhân Trần Văn Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH  Một thành viên Mỹ thuật Trần Hoàn luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Ông Hoàn tâm sự: “Tôi sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở thị trấn Sơn Dương.  Nhìn gia đình cực khổ làm việc để nuôi các con ăn học, tôi luôn suy nghĩ phải tìm cách cải thiện cuộc sống gia đình. Và tôi hiểu rằng, chỉ có phấn đấu lao động thì mới có thể mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình và bản thân”.

Chính bởi suy nghĩ như vậy nên ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, ông Hoàn đã nỗ lực học tập. Tốt nghiệp THPT, ông thi đỗ vào Khoa hội họa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông đi làm công nhân ở nhà máy chè Sơn Dương. Có vốn, ông và vợ mở một cửa hàng in ấn, quảng cáo ở thị trấn Sơn Dương. Bước đầu, ông dành thời gian đi tìm hiểu thị trường, dạo quanh các cửa hàng, đơn vị kinh doanh có bảng hiệu cũ, hư hỏng để mời làm bảng hiệu mới với giá phải chăng, nhiều lúc phải chấp nhận hòa hoặc lỗ vốn để tạo uy tín. Tuy nhiên, công ty của ông vẫn phải đối mặt với vô vàn khó khăn, áp lực từ các đối thủ có thâm niên trong ngành quảng cáo. Để đứng vững, ông đi khắp nơi tìm kiếm khách hàng, khi nhận được đơn hàng thì chăm chút từng li từng tí.

Đội ngũ công nhân của công ty có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.

Trời không phụ lòng người, sự kiên nhẫn và cái tâm với nghề của ông đã được đền đáp xứng đáng. Nhờ chất lượng tốt, dịch vụ uy tín, lượng khách hàng tìm tới công ty của ông ngày càng tăng. Quy mô và doanh thu của công ty theo đó nhanh chóng được mở rộng, nâng lên.

Ông Hoàn chia sẻ: "Có lẽ bất kỳ ai làm kinh doanh cũng đều hiểu vì sao người ta thường nói “chữ tín quý hơn vàng”, một doanh nghiệp dù bất kỳ trong lĩnh vực nào, tạo được chữ tín có thể nói đã thành công phần nhiều. Công ty cũng vậy, luôn lấy yếu tố “Chữ tín tạo thành công” làm nền tảng, công ty hiểu rằng, niềm tin của khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ là sự sống còn của công ty. Do vậy, mọi hoạt động kinh doanh của công ty luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu".

Sản phẩm của Công ty Trần Hoàn thi công tại tỉnh Hà Giang.

Mở rộng thị trường

Năm 2017, từ một cửa hàng nhỏ ông Hoàn đã thành lập Công ty TNHH  Một  thành viên Mỹ thuật Trần Hoàn. Với 5 năm hoạt động, công ty đã có hệ thống khách hàng ổn định trong tỉnh và trải rộng các tỉnh Hà Giang, Yên Bái… được nhiều đối tác lớn như Tập đoàn Vinaphone, Viettel tìm đến đặt hàng.

Bên cạnh chữ tín, xây dựng thương hiệu cần tạo ra sự khác biệt mới có thể thành công. Để phục vụ công việc của công ty, ông Hoàn bỏ vốn đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang, thiết bị, máy móc hiện đại. Thêm vào đó, toàn bộ đội ngũ thợ tại công ty đều được tuyển chọn với các tiêu chí rất khắt khe như tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, có trách nhiệm với công việc. Mỗi đơn hàng của công ty đều được ông Hoàn giám sát tỉ mỉ, bảo đảm chất lượng tốt nhất. Ông cũng luôn nỗ lực học hỏi kinh nghiệm lãnh đạo, tìm hướng đi tốt nhất cho công ty.

Sản phẩm của Công ty Trần Hoàn thi công tại thị trấn Sơn Dương.

Mỗi năm, doanh thu của công ty đều đạt trên 7 tỷ đồng, hiện công ty đang giải quyết việc làm cho 15 công nhân với thu nhập bình quân từ 7 triệu đồng/người/tháng trở lên.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty đã đóng góp hàng chục triệu đồng vào các hoạt động xã hội như: Ủng hộ phòng chống dịch Covid -19 tại địa phương, hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa thôn…

Khép lại năm 2022, Công ty TNHH  Một thành viên Mỹ thuật Trần Hoàn đã nỗ lực vượt khó khăn, vững bước vào năm 2023 với khí thế mới. Toàn thể công nhân viên công ty quyết tâm, đoàn kết nỗ lực phấn đấu hoàn thành  tốt các mục tiêu đã đề ra.

Để được tư vấn, khách hàng hãy gọi đến hotline: 0912600447

Địa chỉ số 333, tổ dân phố Cơ Quan, thị trấn Sơn Dương (Sơn Dương).

Bài, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục