Đánh bóng xe ô tô giá bao nhiêu? Cách đánh bóng ô tô hiệu quả

Ai cũng thích một chiếc xe ô tô của mình luôn sáng bóng, sang trọng. Một vết trầy hay các khuyết tật trên xe cũng đủ khiến cho chiếc xe của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Chính vì vậy mà việc đánh bóng xe ô tô rất được các chủ xe quan tâm.

Vậy đánh bóng ô tô  giá bao nhiêu? Là một trong những vấn đề mà các chủ xe quan tâm nhiều nhất, bởi ai cũng muốn chi phí bỏ ra cũng cần hợp với túi tiền của bản thân. Đây cũng là một trong những điều mà người làm dịch vụ chăm sóc xe ô tô cần quan tâm tới nếu muốn giữ chân khách hàng.

5 Lợi ích khi đánh bóng xe ô tô bạn chưa biết?

Có một số người nghĩ không nhất thiết phải đánh bóng xe ô tô vì chi phí rất tốn kém. Nhưng nếu đầu tư đánh bóng chiếc xe của bạn 2 lần/1 năm, bạn sẽ nhận được những lợi ích không ngờ sau đây:

♦  Bảo vệ bề mặt sơn, chống lại các yếu tố thời tiết bên ngoài

♦  Đánh bóng xe ô tô là cung cấp một lớp áo khoác chống nắng. Nếu không có lớp này, thì bề mặt sơn sẽ tiếp xúc với nhiều mối đe dọa khác nhau như: Bụi bẩn, mảnh vụn, tia cực tím, nước mưa axit…

♦  Giảm chi phí liên quan tới sửa chữa, giảm tần suất rửa xe

♦  Duy trì giá trị của xe: giá trị chiếc xe phụ thuộc khá nhiều vào độ sáng bóng của bề mặt sơn. Do đó, việc đánh bóng sơn xe ô tô không chỉ đơn giản là giúp cho chiếc xe của bạn trông đẹp hơn, mới hơn mà còn duy trì giá trị của xe.

♦  Tạo vẻ thẩm mỹ cho xe, giúp khôi phục vẻ ngoài của xe như khi mới mua về.

Đánh bóng xe ô tô giá bao nhiêu?

Bảng giá đánh bóng xe ô tô mới nhất hiện nay

Giá đánh bóng ô tô không có mức giá chính xác chung cho tất cả các khu vực, dao động từ khoảng 600 nghìn đến 2 triệu rưỡi.  

Các yếu tố cụ thể để định giá dịch vụ đánh bóng xe ô tô bao gồm:

♦  Kích cỡ xe: điều hiển nhiên là kích cỡ khác nhau thì thời gian và vật liệu đánh bóng cũng khác nhau.

♦  Tình trạng xe ô tô: với một chiếc xe có nhiều vết xước sẽ cần tân trang kỹ lưỡng hơn.

♦  Dịch vụ khách hàng lựa chọn: Đánh bóng một phần, đánh bóng toàn bộ hay một điểm, phủ sơn nhiều lớp bảo vệ và bảo dưỡng sơn.

Bảng giá đánh bóng xe ô tô mới nhất được cập nhật bởi Autodetailing.vn

Cách đánh bóng ô tô hiệu quả

Đánh bóng sơn ô tô là một quá trình gồm nhiều bước khác nhau, kết hợp giữa đánh bóng bằng máy và đánh bóng bằng tay để làm phẳng bề mặt sơn xe, xóa đi các vết xước và lỗi trên bề mặt đó nhằm đảm bảo sự hoàn thiện đến một mức độ sáng hơn xe mới. 

Các bước đánh bóng sơn xe ô tô hiệu quả như sau:

♦  Bước 1: Bạn cần vệ sinh, làm sạch bụi bẩn trên bề mặt sơn hay dùng đất sét công nghiệp loại bỏ bụi sơn.

♦  Bước 2: Sử dụng đèn chuyên dụng để kiểm tra, đánh giá các vấn đề đang gặp phải trên bề mặt sơn xe.

♦  Bước 3: Nếu vết xước sâu, bạn cần giấy nhám để xử lý các điểm khuyết.

♦  Bước 4: Tiếp đến dùng si, pass đánh bóng thoa lên bề mặt sơn xe và dùng máy đánh chuyên dụng để đánh bóng.

♦  Bước 5: Gia tăng tính thẩm mỹ, độ bóng cho bề mặt cũng như tạo lớp phủ bảo vệ với dung dịch ceramic chuyên dụng.

Kinh nghiệm đánh bóng xe ô tô hiệu quả. 

Không ít nơi đánh bóng xoá xước ô tô giá rẻ sử dụng Cana để đánh bóng xe. Nếu không biết, người dùng chỉ thấy được kết quả trước mắt là vừa rẻ, vừa xoá xước nhanh, nhưng hậu quả đằng sau là lớp sơn xe đã bị ăn mòn nghiêm trọng. 

Bên cạnh đó, tay nghề của thợ cũng rất quan trọng. Đánh bóng chỉ hiệu quả khi thực hiện đúng kỹ thuật. Do đó, khi chọn nơi hiệu chỉnh sơn – đánh bóng ô tô nên chú ý kỹ về mặt giá cả, quy trình thực hiện và đặc biệt là các loại sáp, xi đánh bóng sẽ dùng.

Trên đây là một số thông tin về đánh bóng cho xe ô tô để người dùng hiểu hơn về công dụng cũng như bản chất vấn đề để chăm sóc chiếc ô tô của mình được đẹp và tốt hơn. AutoDetailing.vn là blog chia sẻ, đánh giá phụ kiện ô tô cũng như chia sẻ các thông tin hữu ích về thị trường ô tô, cách tự chăm sóc chiếc xe ô tô giúp người dùng trải nghiệm nhiều hơn trên chiếc xe của mình.

Khi có nhu cầu tìm hiểu về đánh bóng ô tô hoặc các dịch vụ chăm sóc bảo vệ xe ô tô, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại website hoặc nhận tư vấn từ chúng tôi qua:

♦  Email: Lienhe@AutoDetailing.vn – lienhe.autodetailing@gmail.com

♦  Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM

♦  Phone: 0934.05.1239

♦  Website: https://autodetailing.vn/

Tin cùng chuyên mục