Govi Furniture: Nội thất văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam

Govi được đánh giá là đơn vị sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, lắp đặt nhanh, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp đứng đầu thị trường nội thất văn phòng Việt Nam.

Ra đời năm 2011, Govi đã nghiên cứu và đưa về hơn 1000 sản phẩm nội thất văn phòng với thiết kế mới mẻ định hình phong cách hiện đại cho văn phòng làm việc ở Việt Nam.

Suốt quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu này đã khai phá, thử nghiệm, và liên tục cải tiến sản phẩm để đáp ứng được tốc độ phát triển của văn phòng trên khắp cả nước. Năm 2017, Govi mở rộng dòng sản phẩm cao cấp, dần hoàn thiện hệ sinh thái nội thất văn phòng đáp ứng đủ các phân khúc khác nhau.

Từ năm 2018 đến nay, mỗi năm thương hiệu này cho ra đời các bộ sưu tập khác nhau với tổng sản phẩm lên tới hàng trăm mẫu mới.

Nội thất Govi kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Các dòng sản phẩm mà Govi cung cấp đều định hướng phong cách hiện đại, mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau: từ bàn tủ, ghế làm việc, ghế băng chờ, hộc tủ di động, kệ tủ trang trí, ghế hội trường… với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau, phù hợp cho mọi vị trí từ nhân viên cho đến trưởng phòng và lãnh đạo cấp cao.

Từ lợi thế đa dạng sản phẩm, tốc độ phát triển mẫu mã, kiểu dáng dẫn đầu xu hướng, Govi đã nhanh chóng được biết đến và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, tập đoàn ở Việt Nam khi setup nội thất văn phòng.

Nội thất Govi được các tập đoàn lớn tín nhiệm

Cho đến nay, Govi Furniture đã mang đến những trải nghiệm làm việc thú vị hơn, góp phần khơi dậy nguồn năng lượng tích cực hơn cho người lao động tri thức thông qua việc kiến tạo văn phòng cho hàng trăm nghìn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắp cả nước như: Geleximco, MB Bank, Viettel, Mobifone, CMC, Esmo Vina, Tân Hoàng Minh, FLC, Kiên Long Bank, Bảo Việt, Vietcombank, Techcombank, BIDV, Sanyo,…

Ông Phạm Văn Lương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần kiến trúc Kisato chia sẻ: “Chúng tôi nghiên cứu rất nhiều các công ty nội thất và tôi thấy Govi có những điểm khác biệt. Mẫu mã của Govi đa dạng, đặc biệt có những sản phẩm rất độc đáo chỉ riêng Govi có. Tôi muốn sản phẩm có sự cá nhân hóa cho doanh nghiệp của tôi, tính cách của tôi và đó là lý do tại sao tôi chọn Govi.”.

Bên cạnh thiết kế sản phẩm độc đáo, khác biệt so với thị trường, Govi Furniture còn có dịch vụ hỗ trợ giao vận, lắp đặt nhanh chóng, tận tâm và chuyên nghiệp. 

Các sản phẩm của nội thất Govi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, chất lượng vượt trội cùng thời gian bảo hành dài hạn, giá thành tốt nhất trên thị trường. Govi cũng khẳng định uy tín thương hiệu khi ghi danh top 10 sản phẩm thương hiệu chất lượng cao Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 4752

Website: www.govi.vn

Tin cùng chuyên mục