Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng nào lãi suất cao nhất?

Bạn đã quyết định gửi tiết kiệm nhưng không biết nên chọn ngân hàng nào lãi suất cao? Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng nào có nhiều ưu đãi hấp dẫn? Dưới đây cùng tìm hiểu thông tin gửi tiết kiệm ngân hàng nào lãi suất cao nhất của Vitaichinh.vn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích trước khi gửi tiết kiệm.

Bạn biết gì về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng?

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng được hiểu là lãi suất mà ngân hàng trả cho các cá nhân, tổ chức có khoản tiền gửi tại ngân hàng. Mức lãi suất này sẽ phụ thuộc vào hình thức gửi, quy mô cũng như kỳ hạn gửi của khách hàng. Lãi suất gửi tiết kiệm của các ngân hàng giúp khách hàng so sánh. Từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân.

Hiện nay có hai cách thức để tính lãi suất tiền gửi tiết kiệm phổ biến. Lãi suất không kỳ hạn và lãi suất tiền gửi có kỳ hạn được thực hiện trực tiếp tại quầy hay gửi trực tuyến. Khách hàng có thể tùy thuộc vào nhu cầu của mình để lựa chọn cho phù hợp. Ngoài ra còn có lãi suất kép gồm tiền tiết kiệm gốc và tiền lãi thu được từ tiền khoản tiết kiệm. Phần dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số ngân hàng gửi tiết kiệm có lãi suất cao nhất.

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào có lãi suất cao nhất?

Lãi suất gửi tiết kiệm của các ngân hàng có sự cạnh tranh trên thị trường. Mục đích chung là đều đảm bảo lợi ích của người gửi. Những ngân hàng được Vitaichinh.vn giới thiệu dưới đây đều đảm bảo độ uy tín và được đông đảo khách hàng lựa chọn:

Gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank có lãi suất cao

Ngân hàng Agribank được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi đây là ngân hàng có lãi suất gửi tiết kiệm cao đến 7.2%. Cùng với đó là các chính sách trả lãi tiết kiệm hấp dẫn cũng được ngân hàng áp dụng. Mức lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn của Agribank là 0.1%. Còn mức lãi suất gửi tiết kiệm có kỳ hạn cũng được phân chia rõ ràng và đảm bảo quyền lợi khách hàng. 

Lãi suất tiền gửi ngân hàng BIDV cao nhất

Ngân hàng tiếp theo đảm bảo có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất đó chính là ngân hàng BIDV. Đối với khoản tiền gửi không kỳ hạn thì ngân hàng này có mức lãi suất là 0.1%. Còn đối với gửi tiết kiệm có kỳ hạn thì mức lãi suất sẽ có sự tăng dao động từ 3,1% – 5,6%. Đây cũng là một trong những ngân hàng gửi tiết kiệm uy tín được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng VietinBank cao nhất

Một trong những ngân hàng có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất phải kể đến VietinBank. Ngân hàng VietinBank đảm bảo cho khách hàng có mức lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất. Nếu gửi tiết kiệm theo hình thức không kỳ hạn thì mức lãi suất sẽ là 0.1%. Đồng thời tương ứng với các kỳ hạn khác nhau mà lãi suất tiết kiệm sẽ có những thay đổi khác nhau. Ngân hàng VietinBank đã và đang xây dựng trở thành ngân hàng có mức lãi suất tốt nhất hiện nay. 

Vitaichinh.vn - Lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi tìm kiếm thông tin 

Vitaichinh.vn là thương hiệu chuyên cung cấp các thông tin về ngân hàng chính xác và trách nhiệm. Đơn vị cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Vitaichinh chính là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn về: vay vốn, mở tài khoản, ngân hàng số…

Cùng với đó đơn vị còn đưa ra các gói vay hoàn hảo và phù hợp nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng có mặt để phục vụ khách hàng nhanh nhất. Nếu có nhu cầu biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Ví Tài Chính

Địa chỉ: 351 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0336-804-720

Email: Lienhe.vitaichinh@gmail.com

Website: vitaichinh.vn

Tin cùng chuyên mục