iPhone 15 Pro Max - nhiều thay đổi nhưng có 5 điểm vẫn giống bản tiền nhiệm

Đến thời điểm hiện tại, đã có vô số nguồn tin rò rỉ về iPhone 15 Pro Max, cho thấy sức “nóng” của sản phẩm này đối với người tiêu dùng. Bên cạnh những nâng cấp mang tính đột phá, nhiều chuyên gia cho rằng iPhone 15 Pro Max vẫn sẽ giữ một số đặc điểm có mặt trên phiên bản tiền nhiệm. Sau đây là các thông tin dự đoán được tổng hợp trên newphone15.com về iPhone 15 Pro Max.

5 điểm tương đồng giữa iPhone 15 Pro Max và iPhone 14 Pro Max 

1. Rò rỉ 5 điểm tương đồng giữa iPhone 15 Pro Max và bản tiền nhiệm 

Bên cạnh việc cải tiến để cho ra đời dòng iPhone siêu phẩm mới, các nguồn tin cho thấy Apple vẫn sẽ trang bị cho iPhone 15 Pro Max một số ưu điểm từ bản tiền nhiệm. Theo thông tin tổng hợp trên newphone15.com, kích thước màn hình của iPhone 15 Pro Max vẫn sẽ giữ nguyên ở mức 6.7 inch như trên iPhone 14 Pro Max. 

Bên cạnh đó, một số công nghệ màn hình nổi bật được dự đoán sẽ tiếp tục có mặt trên iPhone 15 Pro Max. Trang web newphone15.com đưa tin, theo bài đăng ngày 5/5/2023 trên trang Macworld, iPhone 15 Pro Max vẫn sẽ được trang bị màn hình Super OLED Retina XDR với tốc độ làm mới màn hình lên đến 120Hz, thiết kế màn hình Dynamic Island cùng độ sáng màn hình tối đa 2000 nit. 

Màn hình OLED 120Hz nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ứng dụng cho dòng iPhone 15 Pro Max

Cũng theo newphone15.com, trong các sản phẩm iPhone 15 Series, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ là 2 phiên bản được ưu ái trang bị màn hình OLED 120Hz. Điều này có nghĩa là chỉ các dòng iPhone 15 cao cấp mới có tính năng Always-On Display (màn hình luôn bật). Bên cạnh đó, theo trang newphone15.com cập nhật từ chuyên gia Ming-Chi Kuo, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế Dynamic Island nhưng iPhone 15 Pro Max sẽ được tích hợp cảm biến tiệm cận ngay trong khu vực này thay vì ở bên dưới màn hình.

Màn hình Dynamic Island dự kiến vẫn sẽ là điểm đặc trưng cho dòng iPhone cao cấp

Về các phiên bản dung lượng của iPhone 15 Pro Max, newphone15.com cho biết rất có thể Apple sẽ tiếp tục giữ 4 mức dung lượng như trên iPhone 14 Pro Max. Ngoài ra, cũng có nguồn tin cho rằng gã khổng lồ công nghệ của nước Mỹ sẽ bổ sung thêm phiên bản 2TB để đáp ứng nhu cầu làm việc và lưu trữ của người dùng.

iPhone 15 Pro Max được dự đoán vẫn sẽ sở hữu 4 phiên bản dung lượng như sản phẩm tiền nhiệm

Theo bài đăng trên newphone15.com, chuyên gia Ming-Chi Kuo tuyên bố Apple sẽ tiếp tục ký kết với Qualcomm trong việc cung cấp chip 5G độc quyền. Như vậy, các iFans hoàn toàn có thể yên tâm về tốc độ kết nối 5G trên iPhone 15 Series nói chung và iPhone 15 Pro Max nói riêng.

2. Cập nhật tin tức về iPhone 15 Series ở đâu?

Giữa hàng ngàn thông tin đồn đoán về iPhone 15 Series, người dùng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn được nguồn tham khảo uy tín. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn là vấn đề nếu bạn truy cập newphone15.com. 

Với nguồn thông tin đa dạng, được tổng hợp từ nhiều chuyên gia uy tín trong ngành như Ming-Chi Kuo, Mark Gurman, Jeff Pu,..., newphone15.com sẽ giúp bạn nắm bắt những xu hướng công nghệ mới nhất được trang bị cho iPhone 15 Series. Từ đó, giúp người đọc đưa ra những quyết định mua sắm thông minh và phù hợp.

Trên đây là tổng hợp 5 điểm tương đồng giữa iPhone 15 Pro Max và phiên bản tiền nhiệm. Không quá bất ngờ nếu Apple giữ lại những tính năng này bởi đây đều là những ưu điểm nổi trội, được người dùng đánh giá cao trên dòng iPhone 14 Pro Max. Để biết thêm những thông tin mới nhất về iPhone 15 Series, hãy truy cập ngay newphone15.com bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục