Khám phá chuyên trang tổng hợp tin tức và công nghệ blockchain Coinvn

Cập nhật tin tức mới nhất mỗi ngày chính là bước đầu tiên nếu muốn trở thành một nhà đầu tư thông thái và thu được lợi nhuận trong  thị trường tiền điện tử. 

Nếu bạn là người mới tham gia đầu tư hoặc đã đầu tư một thời gian nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn thì bài viết hôm nay sẽ gợi ý đến bạn một địa chỉ xem tin tức về crypto rất hữu ích, đó chính là website coinvn.com.

Tiền mã hoá và công nghệ blockchain hấp dẫn người Việt như thế nào?  

Hiện nay, tiền mã hóa và công nghệ blockchain đã thực sự tạo ra một cuộc cách mạng chuyển đổi số trên toàn thế giới. Với thị trường năng động và mới mẻ như Việt Nam thì xu hướng đầu tư Crypto đã bắt đầu “len lỏi" từ rất sớm nhưng nó chỉ thực sự diễn ra một cách mạnh mẽ từ khi đại dịch Covid 19 bùng phát và các mô hình kinh doanh truyền thống trở nên kém an toàn.

Theo dữ liệu trong báo cáo của công ty thanh toán tiền mã hóa Triple A xuất bản vào tháng 01/2022 thì Việt Nam chính là một trong top 10 quốc gia có tỷ lệ người dân sở hữu tiền mã hóa nhiều nhất thế giới với gần 6% dân số, tương đương khoảng 6 triệu người Việt Nam. 

Bảng xếp hạng các quốc gia có tỷ lệ người dùng nắm giữ tiền mã hóa nhiều nhất thế giới. Nguồn: Triple A

Bên cạnh những lợi ích to lớn mà công nghệ blockchain mang lại thì cũng có không ít đối tượng “núp bóng” tiền mã hóa hay game NFT để lừa đảo. Tiêu biểu như một vụ việc đã được Coinvn đưa tin vài tháng trước về một nam streamer nổi tiếng của Việt Nam đã bị lật tẩy chiêu trò “lùa gà” với một loạt các dự án lừa đảo như InPoker (INP) hay Cowboy Snake (COWS).

Biểu đồ giá InPoker. Nguồn: CoinMarketCap.

Tuy nhiên hiện nay các kịch bản này đã trở nên lỗi thời và kẻ xấu ngày một tinh vi hơn. Tần suất các vụ lừa đảo tiền mã hóa xuất hiện ngày càng nhiều hơn, do đó nhà đầu tư nên cập nhật thông tin liên tục trên Coinvn để phòng tránh những rủi ro không đáng có.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ theo dõi tin tức về Crypto

Trong bối cảnh bùng nổ thông tin như ngày nay, người dùng không quá khó khăn khi tìm kiếm các website có liên quan đến thị trường Crypto mới nhất. Tuy nhiên, bên cạnh những kênh truyền thông uy tín như: Coinvn, CoinMarketCap, Decrypt, Beincrypto… thì cũng không thiếu các trang tin “lá cải", không đáng tin cậy, thậm chí là lừa đảo hoặc mang tính chất “lùa gà”.

Do đó khi lựa chọn địa chỉ theo dõi tin tức tiền mã hóa bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề như: Website cần được trình bày một cách rõ ràng, giao diện thân thiện, nội dung phải cập nhật liên tục, đặc biệt chất lượng bài viết phải có sự đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo sự chính xác và kịp thời.

Ngoài ra, người đọc cũng nên đề cao cảnh giác nếu gặp các trang web có nội dung quảng cáo đáng ngờ với các bài viết có mục đích khuyến nghị đầu tư hoặc yêu cầu người dùng gửi thông tin cá nhân cho họ. Khi gặp phải những tin như vậy, bạn hãy đối chiếu các thông tin đó trên các kênh chính thống.

Cập nhật một số thông tin về đồng Stable coin là gì tại website Coinvn.

Các địa chỉ tổng hợp tin tức Crypto mới nhất Việt Nam

Để tra cứu dữ liệu thống kê về các dự án blockchain phổ biến hiện nay, người dùng có thể truy cập các trang như: CoinMarketCap, CoinGecko, Coinbase… Điểm mạnh của các trang web này đó là cung cấp các biểu đồ trực quan cùng các bảng xếp hạng coin/token tự động. Nhưng chúng cũng có một số điểm hạn chế như khó sử dụng đối với người mới và thông tin đa số bằng tiếng Anh. 

Tại Việt Nam, Coinvn đang là địa chỉ được nhiều nhà đầu tư lựa chọn theo dõi tin tức Crypto mới nhất, giá tiền mã hoá Bitcoin và công nghệ blockchain vì các bài viết có độ chính xác cao, đáp ứng được tính kịp thời cùng nhiều tính năng độc đáo khác.

Ngoài ra, Coinvn rất chú trọng đến trải nghiệm của người đọc, các tin tức được sắp xếp một cách khoa học thành từng chuyên mục, tiểu mục như: Tiêu điểm, Tin mới, Tin NFT, Thông cáo báo chí... Điều này giúp cho nhiều người không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm nhưng vẫn nắm được tổng quan về tình hình thị trường trong ngày. 

Nếu như bạn là một nhà đầu tư mới thì chắc chắn không nên bỏ qua website bổ ích này. Vì ngoài thế mạnh về tin tức Crypto thì họ còn tổng hợp các kiến thức tiền mã hóa từ cơ bản cho đến nâng cao cùng những bài phân tích dự án, phân tích kỹ thuật, phân tích On-chain nhạy bén giúp người đọc có thêm các cơ sở để đánh giá và ra quyết định đầu tư hiệu quả.

Lời kết
Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm các phương pháp tra cứu thông tin của thị trường Crypto một cách nhanh chóng với độ chính xác cao. Hãy truy cập Coinvn.com ngay hôm nay để xem tin tức về Crypto mới nhất, khám phá những công nghệ blockchain hiện đại và nắm bắt các cơ hội giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thành công.

Tin cùng chuyên mục