Loại hình nhà đất nào đáng để đầu tư hiện nay?

​Đầu tư nhà đất luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư Bất động sản (BĐS), vì loại hình này có khả năng sinh lời tốt và tương đối ổn định.

5 loại hình nhà đất đáng để đầu tư

Mua bán nhà phố

Nhà mặt phố thích hợp để ở và kinh doanh

Mua bán nhà mặt phố luôn là loại hình nhà đất đáng cân nhắc khi mua bán. Với lợi thế tọa lạc lại các khu đông dân cư, mặt tiền lộ, nhà phố không chỉ thích hợp cho việc an cư mà còn kết hợp với kinh doanh. Về giá cả, loại hình nhà ở này có phần cao hơn nhưng ngược lại giúp gia chủ có những trải nghiệm cuộc sống tốt hơn khi có nhiều tiện ích bao quanh như: siêu thị, bệnh viện, trường học,...

Mua bán biệt thự

Mua biệt thự là lựa chọn hàng đầu nếu nhà đầu tư muốn tìm nơi an cư. Ở biệt thự sẽ mang đến cảm giác yên tĩnh và thoải mái hơn cho gia chủ. Đặc biệt, loại hình này có thể lựa chọn mua nhà tự xây hoặc mua biệt thự tại các dự án tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Mua bán nhà hẻm

Dành cho khách hàng chuộng cuộc sống yên tĩnh hoặc mức tài chính hạn hẹp hơn là mua bán nhà hẻm. Ưu điểm của loại hình này là giá rẻ, không ồn ào và hạn chế vấn đề ô nhiễm không khí so với nhà cạnh các tuyến đường lớn. Tuy nhiên, việc di chuyển có phần hạn chế hơn vì hạ tầng giao thông hạn hẹp. Nếu được, khách hàng nên chọn mua nhà hẻm xe hơi để thuận tiện hơn.

Mua bán nhà cấp 4

Mua bán nhà cấp 4 là loại hình nhà ở tương đối phổ biến, đặc biệt tạo các khu vực vùng ven hoặc nông thôn. Loại hình nhà ở này tốn ít chi phí xây dựng nên giá mua bán cũng không quá cao. Không gian sống thích hợp cho những gia đình nhỏ và thích cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Theo dõi biến động mua bán nhà đất tại trang web Nhà Tốt

Lợi ích khi mua bán nhà đất giá rẻ

So với căn hộ chung cư, mua nhà đất mang đến nhiều tiện ích. Trong đó, có thể kể đến các yếu tố dưới đây.

Tự do quản lý tài sản

Tự do quản lý nhà ở theo ý thích bao gồm thiết kế, sửa chữa và thay đổi cấu trúc nhà ở. Điểm này giúp căn nhà mang đậm nét cá nhân của gia chủ và tạo điểm khác biệt so với những căn nhà xung quanh.

Không mất phí bảo trì, vệ sinh, thang máy,...

Một hạn chế lớn của căn hộ chung cư so với nhà thổ cư là người ở phải mất phí cho các khoản như bảo trì, sửa chữa thang máy, vệ sinh,... của tòa nhà. Ngược lại, với nhà đất, bạn sẽ tiết kiệm được khoản nhỏ này.

Giá bán nhà chính chủ cao

Một lý do quan trọng nên mua nhà đất thay vì chung cư đó là giá bán của nhà đất sẽ tương đối cao hơn so với các căn hộ trên mặt bằng chung. Bởi các tiện ích như đã nêu, người mua còn kèm theo quyền sử dụng đất và các tài sản gắn với đất.

Nhà Tốt - Chuyên trang mua bán, cho thuê BĐS uy tín, hiệu quả

Nhà Tốt là sàn giao dịch BĐS online, được ra mắt vào năm 2017 bởi CT TNHH Chợ Tốt, thuộc tập đoàn Carousell, Singapore. Với sự xuất hiện của mình, Nhà Tốt đã mở ra cơ hội kinh doanh mới cho môi giới, sàn giao dịch và chủ đầu tư.

Website Nhà Tốt với nhiều tính năng hỗ trợ mua bán, cho thuê BĐS hiệu quả

Chuyên trang này sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn khi tìm thuê hoặc mua BĐS thông qua cung cấp các dịch vụ như:

  • Đăng tin đa dạng hình thức, từ mua bán nhà, chung cư đến cho thuê trọ, thuê nhà,...
  • Đăng tin cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh.
  • Thông tin về các dự án bất động sản.

Bên cạnh đó, việc sở hữu công cụ tìm kiếm thông minh hỗ trợ bởi Dữ liệu lớn và Máy học (Big Data & Machine Learning) cũng là một lợi thế giúp nhatot.com được nhiều người tin dùng. Dựa trên nhiều yếu tố như thói quen tìm kiếm của người dùng, phân tích mức giá, khu vực, loại hình BĐS phù hợp,... công cụ tìm kiếm trên Nhà Tốt sẽ đề xuất tin đăng BĐS đáp ứng nhu cầu riêng của từng cá nhân.

Hơn nữa, theo nghiên cứu của công ty tư vấn quản lý toàn cầu McKinsey, các nền tảng BĐS khai thác tốt mô hình Big Data & Machine Learning có thể dự đoán biến động giá bất động sản với độ chính xác 90%. Ở đây, Nhà Tốt sở hữu trang tiện ích Tham khảo giá (Price Index), giúp người dùng biết được giá thị trường của loại hình BĐS đang tìm hiểu ở các khu vực trên cả nước và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với khoản đầu tư của mình.

Trong tương lai, Nhà Tốt mong muốn thúc đẩy và trao quyền để người dùng tự tin trên hành trình tìm kiếm và sở hữu nơi ở mơ ước của mình. Đồng thời tạo ra cơ hội phát triển cho người bán, môi giới và nhà đầu tư BĐS. 

Liên hệ:

  • Trụ sở: 02, Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://www.nhatot.com/
  • Hotline: 19003003
  • Email: trogiup@chotot.vn

Tin cùng chuyên mục