Mách bạn cách để mua vé máy bay Vietjet tại Traveloka

Hãng hàng không Vietjet là sự lựa chọn của rất nhiều người cho những chuyến đi xa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua vé máy bay Vietjet giá rẻ và uy tín. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến giá vé của hãng bay này thì cùng Traveloka tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hãng hàng không Vietjet Air và giá vé

Thông tin về Vietjet Air

Vietjet Air được biết đến là hãng hàng không tư nhân giá rẻ của Việt Nam đầu tiên được cấp phép hoạt động từ năm 2007. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, hãng đã cung cấp cho thị trường các dịch vụ hàng không, dịch vụ hàng hóa,... cho khách hàng thông qua các ứng dụng điện tử công nghệ thương mại tiên tiến với mức giá dịch vụ Vietjet Air giá rẻ.

Hiện tại các đường bay mà Vietjet khai thác phủ khắp tại Việt Nam và hơn 30 điểm đến trong các khu vực: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar,...khai thác những đội tàu bay hiện đại nhất là A320 và A321 với độ tuổi trung bình là 3,3 năm.

Vietjet hiện tại cũng là một thành viên chính thức nằm trong Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA) và có chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vấn đề an toàn là một phần quan trọng luôn được Vietjet Air đặt lên hàng đầu, được quán triệt cụ thể từ lãnh đạo cho đến nhân viên trên toàn hệ thống.

Những thành tựu Vietjet Air đã đạt được

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực hàng không, Vietjet Air được trao 32 giải thưởng trong nước và 9 giải thưởng Quốc tế.

Ngoài vị trí “ Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á năm 2016” thì Vietjet cũng được bình chọn là một “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á năm 2015” được TTG Travel Awards bình chọn và giải thưởng “ Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam” được Thời báo kinh tế bình chọn. Bên cạnh những giải thưởng đã đạt được và được ghi nhận ở thị trường trong và ngoài nước thì Vietjet cũng một lần nữa vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng chính Chính phủ vì những sự đóng góp xuất sắc cho ngành hàng không của nước nhà.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Vietjet Air vinh dự nhận được nhiều giải thưởng

Các hạng vé Vietjet Air

Cũng giống như một số hãng hàng không khác, Vietjet cung cấp cho khách hàng nhiều hàng vé bay phù hợp với nhu cầu và túi tiền để bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi mua vé máy bay Vietjet. Hiện tại hãng có các loại vé bao gồm: Skyboss, Eco, và Promo để bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay Vietjet.

  • Hạng vé Skyboss

Skyboss là hạng vé cao cấp của Vietjet có chất lượng tương đương với vé Thương Gia của Vietnam Airlines. Và cũng là hạng vé có giá bán cao nhất mà hãng khai thác. 

Đặc quyền của vé Skyboss là bạn sẽ được ưu tiên thay đổi ngày và giờ bay, có phòng chờ riêng, chỗ ngồi tốt và được phục vụ miễn phí bữa ăn trên chuyến bay. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, vé skyboss sẽ không được phép hoàn vé sau khi mua vé máy bay Vietjet. Nếu hủy vé hoặc thay đổi chậm hơn 2 ngày khởi hành trên vé bạn sẽ mất toàn bộ tiền vé.

  • Hạng vé Eco

Eco là hạng vé phổ thông của Vietjet Air,đây là hạng vé tiết kiệm thông thường và được nhiều người lựa chọn đặt vé Vietjet nhất. Điều kiện của vé Vietjet hạng Eco bạn cần biết:

  • Mỗi hành khách đi trên chuyến bay sẽ được phép mang theo 7kg hành lý xách tay

  • Hành khách được phép thay đổi ngày, giờ bay trước 2 ngày so với khởi hành dự kiến ( có thu phí chênh lệch giá vé)

  • Khách hàng sẽ khoogn được hoàn lại vé máy bay Vietjet khi đã mua

  • Hàng khách không được phép thay đổi hành trình bay đã chọn.

  • Hạng vé Promo

Bên cạnh các hạng vé Skyboss và Eco thì Vietjet còn khai thác thêm hạng vé Promo. Vé Promo chỉ xuất hiện vào các thời điểm có khuyến mãi. Vé Promo luôn được khách hàng săn đón bởi mức giá vé hấp dẫn chỉ bằng ½ hoặc ⅓ mức giá vé thông thường. Tuy nhiên với hạng vé này khách hàng sẽ không được hưởng nhiều ưu đãi.

  • Khách hàng không được phép đổi tên trên vé đã đặt

  • Khách hàng sẽ không được hoàn lại vé

  • Khách hàng sẽ không được phép thay đổi hành trình bay

  • Trong các trường hợp khách đến trễ, bị lỡ chuyến bay cũng sẽ không được hoàn lại vé.

Vietjet Air hiện tại đang khai thác 3 hạng vé

Để có thể lựa chọn được loại vé máy bay Vietjet với mức giá tốt nhất bạn có thể vào các website, ứng dụng điện tử để đặt vé. Traveloka là một gợi ý cho bạn ngay lúc này. Traveloka luôn cung cấp cho khách hàng các loại vé máy  bay với mức giá rẻ nhất, bạn có thể săn được những vé rẻ trên ứng dụng này.
Qua những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây về mua vé máy bay Vietjet cũng như một số chia sẻ liên quan đến hãng bay. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được vé máy bay phù hợp nhất.

Tin cùng chuyên mục