Nhận đặt hàng Trung Quốc giữ giá gốc, hàng về nhanh

Bạn có thể tự mình đặt hàng Trung Quốc nhưng chắc chắn rằng mọi việc sẽ không hề đơn giản, dễ dàng. Trong khi đó, sử dụng dịch vụ order ship hàng Trung Quốc của VHE, bạn sẽ được hỗ trợ từ A->Z.

4 lý do nên đặt hàng Trung Quốc tại VHE

Dịch vụ chỉ sinh ra khi khách hàng có nhu cầu. Đặt hàng từ các website thương mại điện tử Trung Quốc cũng vậy, có những người mới, người không đủ thời gian hoặc không đủ điều kiện để tự mình mua hàng, rất cần những đơn vị hỗ trợ như VHE. Bởi vì khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc tại VHE, người mua sẽ nhận được nhiều lợi ích sau:

- Tiết kiệm thời gian

Thời gian người mua tìm hiểu thông tin, chọn hàng hoá, mày mò từng công đoạn một để order được hàng trên Taobao, 1688 hay Alibaba cực kỳ lâu, tiêu tốn nhiều thời gian. Trong khi đó, sử dụng dịch vụ của VHE, người mua chỉ cần gửi yêu cầu, mọi công việc mua hàng sau đó sẽ được nhân viên hỗ trợ. Người mua có thể dùng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập, hoặc dùng vào những công việc cần làm.

Đặt mua hàng giá gốc tại Taobao, 1688 hay Alibaba

- Tiết kiệm chi phí

Khi đã đặt hàng Trung Quốc nghĩa là người mua sẽ dùng trọn gói mua hàng từ A-> Z, từ khâu mua, thanh toán, ship hàng về Việt Nam. Do vậy, chi phí sẽ được cắt giảm một số loại phí phát sinh không cần thiết, nhờ vậy người mua sẽ được tiết kiệm nhiều chi phí khi mua hàng.

- Được bảo vệ quyền lợi

Khi tự mình mua hàng, sẽ chẳng có ai đứng ra bảo vệ quyền lợi cho người mua. Chính người mua sẽ là người chịu trách nhiệm cho đơn hàng của mình. Ví dụ như hàng về bị hư hỏng hoặc thất lạc… chắc chắn người chịu trách nhiệm cho đơn hàng chính là người mua. 

Hàng về nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không

Trong khi đó, nếu đặt hàng Trung Quốc tại VHE, người chịu trách nhiệm và bồi thường hàng hoá cho khách khi có sự cố xảy ra, đó chính là dịch vụ của công ty VHE.

Chính vì chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm và bồi thường cho đơn hàng của khách khi có sự cố nên nhân viên sẽ làm việc tận tình và hạn chế thấp nhất sự cố có thể xảy ra.

- Được hỗ trợ tận tình, từ A->Z

Đội ngũ nhân viên công ty VHE có làm việc online lẫn offline, hỗ trợ tận tình, chu đáo ở mọi khâu, từ khâu tư vấn cho tới khâu giao hàng… và đặc biệt, sẽ luôn có mặt kịp thời để xử lý những tình huống, trường hợp phát sinh trong quá trình khách đặt hàng.

Hơn thế nữa, khi đặt hàng Trung Quốc tại VHE, người gửi sẽ nhận được hàng sớm nhất, dao động từ 2-10 ngày làm việc kể từ khi hàng được nhận tại kho. Đồng thời được giữ nguyên giá gốc khi đặt hàng, chỉ nhân với tỷ giá NDT ở mức hợp lý, giúp người mua tiết kiệm chi phí tới mức thấp nhất.

Quy trình đặt hàng Trung Quốc tại VHE

Khi đặt mua hàng Trung Quốc thông qua công ty VHE, người mua chỉ cần thực hiện các bước đặt hàng đơn giản sau:

Bước 1: gửi yêu cầu theo hình thức online hoặc gặp mặt tại kho

Nhân viên làm việc online 24/7, sẵn sàng hỗ trợ và tiếp nhận đơn hàng của khách khi có. Hoặc có thể đến tại văn phòng làm việc khu vực HCM và Hà Nội để được hỗ trợ, tư vấn và cung cấp thông tin.

Đơn hàng khách yêu cầu mua cần có những thông tin: hàng mua là hàng gì, website nào, có hình ảnh và có link sản phẩm, báo số lượng, màu sắc, kích thước, càng cụ thể càng tốt.

VHE- dịch vụ order hàng Trung Quốc giá rẻ

Bước 2: chuyển tiền cọc >75% so với tổng giá trị hàng hoá

Nhân viên tiếp nhận đơn sẽ kiểm tra xem hàng còn hay không, ship nội địa bao nhiêu, chi phí có ưu đãi không… sau đó lấy tổng số tiền tệ * tỷ giá NDT ở thời điểm mua sẽ ra số tiền Việt. Người đặt hàng Trung Quốc cần thanh toán tiền cọc ít nhất 75% dựa trên tổng số tiền đã được quy đổi.

Khách chuyển khoản xong thì đơn hàng sẽ được mua. Trong quá trình mua hàng, nếu gặp vấn đề phát sinh, người mua sẽ được thông báo và hỗ trợ tốt nhất.

Bước 3: nhận hàng tại nhà ở Việt Nam

Hàng hoá nhận tại nhà ở Việt Nam khi khách đặt hàng Trung Quốc tại VHE. Sau 2-4 ngày làm việc, hàng có mặt tại kho thuộc khu vực Hà Nội, và sau 7-10 ngày làm việc hàng có mặt ở kho thuộc khu vực HCM. 

Hàng có mặt ở kho, người mua sẽ đến lấy hàng hoặc nhờ dịch vụ ship hàng tận tay. Khi nhận hàng, người mua sẽ thanh toán hết số tiền còn lại + phí vận chuyển, ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Nếu có nhu cầu order hàng Trung Quốc thông qua hình thức online tại các website thương mại uy tín, chỉ cần liên hệ với VHE, người mua sẽ có ngay đơn hàng giá rẻ nhất.

Công ty VHE

Hotline: 0909 18 15 45

Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://vhe.vn/ 

FB: https://www.facebook.com/vheexpress

Tin cùng chuyên mục