Messi ra mắt hoành tráng tại CLB Inter Miami

Cơn mưa lớn đã không thể phá hỏng bữa tiệc chào mừng của Lionel Messi với câu lạc bộ Inter Miami. Gương mặt mới của Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) được giới thiệu trước một sân vận động chật kín người hâm mộ.

Messi nhận chiếc áo thi đấu số 10 từ Jorge Mas, Jose Mas và cựu cầu thủ David Beckham - 3 chủ sở hữu của CLB Inter Miami. (Ảnh: Reuters)

7 tháng sau khi dẫn dắt Argentina đến chức vô địch World Cup và kết thúc hành trình tại câu lạc bộ nước Pháp - PSG, hôm nay (17/7), Lionel Messi đã chính thức được giới thiệu với người hâm mộ bóng đá Mỹ trong một sự kiện hoành tráng mang tên 'The Unveil' tại sân vận động DRV PNK (Fort Lauderdale, Florida).

Sau khi được giới thiệu, cầu thủ từng giành 7 Quả bóng Vàng bước về phía sân khấu dưới ánh đèn chiếu rọi, những tràng pháo tay không ngớt được người hâm mộ gửi tới Messi. Chân sút Argentina lựa chọn cho mình trang phục khá đơn giản là quần jean và áo phông.

Từ 3 ông chủ câu lạc bộ Inter Miami gồm Jorge Mas, Jose Mas và cựu cầu thủ David Beckham, Messi được trao chiếc áo thi đấu mang số 10 quen thuộc và có bài phát biểu ngắn gọn bằng tiếng Tây Ban Nha trước khoảng 18.000 khán giả lấp kín sân vận động.

Lionel Messi nói: “Tôi rất vui vì đã chọn đến với Miami cùng với gia đình, không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi rất yêu thích nơi đây. Tôi cùng câu lạc bộ sẽ có những điều tuyệt vời chờ đợi phía trước. Cảm ơn mọi người, cảm ơn tất cả các bạn vì ngày hôm nay".

Messi cũng khẳng định anh đang rất nóng lòng được bắt đầu tập luyện để thi đấu, thể hiện khát khao chiến đấu vốn có của mình, mang về những chiến thắng và giúp Inter Miami tiếp tục phát triển.

Sau lời phát biểu của Messi, một video tổng hợp những lời chúc tốt đẹp đã được phát trên màn hình lớn của sân vận động, bao gồm thông điệp từ những vận động viên Mỹ nổi tiếng như cựu tiền vệ NFL Tom Brady và cầu thủ NBA Stephen Curry.

Messi sau đó chia vui cùng vợ và các con trên sân khấu, cuối cùng là cùng ban lãnh đạo đội bóng, người hâm mộ thưởng thức màn pháo hoa thắp sáng bầu trời đêm.

Sự kiện 'The Unveil' ra mắt Messi được Inter Miami tổ chức chỉ 1 ngày sau khi câu lạc bộ này thông báo Messi đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025, cùng với mức thù lao khoảng gần 60 triệu USD/năm.

Messi sẽ có trận ra mắt người hâm mộ Inter Miami vào ngày 21/7 trong trận đấu thuộc khuôn khổ Leagues Cup với Cruz Azul của Mexico.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục