Na Hang tọa đàm với nông dân

- Ngày 2 - 11, UBND huyện Na Hang đã tổ chức tọa đàm với nông dân năm 2021. Tham dự có lãnh đạo huyện cùng 50 đại biểu đại diện cho nông dân tại 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm với nông dân năm 2021.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi về các vấn đề: Hỗ trợ người dân trong sản xuất, kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19; tăng vốn quỹ hỗ trợ sản xuất cho nông dân; mở các lớp tập huấn kỹ thuật sản xuất cây, con giống chất lượng cao; thảo luận về các điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm cho HTX Nông nghiệp trên địa bàn huyện…

Trên cơ sở các câu hỏi của đại biểu, lãnh đạo UBND huyện Na Hang đã tiếp thu và giải đáp những thắc mắc, định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh cho nông dân trong thời gian tới. Đồng thời mong muốn, các cấp Hội nông dân trên địa bàn sẽ có những hướng đi mới, hiệu quả góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. 

Đây là lần đầu tiên huyện Na Hang tổ chức chương trình tọa đàm với nông dân. Thông qua đó, góp phần hỗ trợ nông dân vượt qua khó khăn do dịch bệnh, tháo gỡ những vướng mắc trong việc xây dựng sản phẩm nông nghiệp của huyện theo hướng sản xuất hàng hóa, đưa kinh tế - xã hội phát triển.

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục