Ngày chiến sỹ tình nguyện Vì đàn em thân yêu

- Ngày 11-6, tại trường THCS Vĩnh Lộc (Chiêm Hóa), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày chiến sỹ tình nguyện Vì đàn em thân yêu năm 2023.

Học sinh trường THCS Vĩnh Lộc (Chiêm Hóa) trải nghiệm không gian độc sách tại thư viện ngoài trời.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Vĩnh Lộc.  Huyện đoàn Chiêm Hóa và huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận trao tặng công trình Thư viện ngoài trời cho trường THCS Vĩnh Lộc; trao 30 áo phao bơi cho điểm bơi xã Yên Nguyên; cắt tóc miễn phí cho các em học sinh.

Trong khuôn khổ các hoạt động, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức lấy ý kiến học sinh Liên đội THCS Vĩnh Lộc thông qua hòm thư “Điều em muốn nói”. Những ý kiến của các em sẽ giúp thầy cô, gia đình hiểu được tâm tư, nguyện vọng để kịp thời có những chia sẻ, định hướng cho tương lai.

Hội đồng Đội tỉnh tặng áo bơi miễn phí tại điểm bơi xã Yên Nguyên (Chiêm Hóa).

Ngày Chiến sỹ tình nguyện Vì đàn em thân yêu được Hội đồng Đội Trung ương chỉ đạo tổ chức đồng loạt toàn quốc. Các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn toàn tỉnh đã thực hiện các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi, giải trí, trải nghiệm sáng tạo cho thiếu nhi.

Tin, ảnh: Thu Trang

Tin cùng chuyên mục