Những điểm check-in thú vị ở Đà Lạt

Những điểm check-in thú vị ở Đà Lạt.

Thung lũng Xương rồng

Nằm trên con đường đèo Mimosa thơ mộng, thung lũng Xương rồng - Kombi Land (đường Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt) là một trong những điểm check-in độc đáo, hoang dã, vì thế thu hút rất nhiều tín đồ “sống ảo”.

Kombi Land được ví như một ốc đảo giữa sa mạc với hàng trăm loài xương rồng lớn nhỏ, trong đó nhiều loài có kích thước khổng lồ với những hình dáng, màu sắc khác nhau. Đan xen giữa bụi xương rồng là những chiếc ô tô, đàn piano hay bàn ghế, ti vi cổ giúp du khách dễ dàng có những khung hình đẹp. Đối lập với không gian hoang dã, gai góc của xương rồng là một hồ nước xanh trong, tất cả tạo nên một bối cảnh lý tưởng cho những bức ảnh mang phong cách cổ điển.

Vườn bí ngô khổng lồ

Vườn bí ngô khổng lồ (50 Hồ Xuân Hương, phường 12, thành phố Đà Lạt) là một trong những điểm check-in được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nơi đây trồng nhiều loại bí ngô ngoại nhập để trang trí trong dịp lễ hội hoặc dùng như các loại rau củ quả thông thường. Khi tới vụ thu hoạch, các quả bí ngô tại đây đều có kích thước, trọng lượng khổng lồ, trung bình từ 40 - 80kg, màu sắc bắt mắt, sinh động. Ngoài ra, trong khu vườn này còn trồng nhiều loại rau quả độc đáo khác như cà chua chocolate, cải xoăn, cải bảy sắc cầu vồng...

Tới đây, du khách không chỉ có những bức hình lạ mắt mà còn có thể trực tiếp tìm hiểu quy trình trồng, chăm sóc các loại rau, hoa, quả hoặc mua sản phẩm về dùng. Tuy nhiên, du khách cũng cần lưu ý là Vườn bí ngô khổng lồ chỉ mở cửa đón khách tham quan vào các buổi sáng.

Đường hầm nhiệt đới

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3km, tọa lạc trên một ngọn đồi với các loài hoa rực rỡ, Đường hầm nhiệt đới tại Khu du lịch Fresh Garden (90B Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt) có lối kiến trúc khá ấn tượng. Con đường hầm được tạo bởi các vòm cong uốn lượn, hai bên lối đi trồng hơn 50 loại cây nhiệt đới, đưa du khách thoải mái dạo bước vào một thế giới bình yên của thiên nhiên.

Ngoài các loài cây nhiệt đới, đường hầm còn được trang trí bởi những khung cửa kính tròn lớn, giúp du khách thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng bên ngoài. Ra khỏi Đường hầm nhiệt đới, du khách hòa mình vào cảnh sắc rực rỡ của cánh đồng hoa rộng lớn với hàng trăm loài được trồng xen kẽ, bên dưới là cánh rừng nguyên sinh xanh tốt. Ngoài ra, tại Khu du lịch Fresh Garden còn có các điểm check-in khác như thác nước, hồ Ngọc, cầu treo, động băng Thiên Thần, đảo chim Đại bàng...

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục