Khởi tố 2 đối tượng điều hành đường dây môi giới mại dâm

- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Tuyên Quang vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt tạm giam đối với 2 đối tượng cùng trú tại thành phố Tuyên Quang, gồm: Hoàng Mai Ly, sinh năm 1997 (trú tại tổ 2, phường Mỹ Lâm) và Phí Thị Việt Trinh, sinh năm 1996 (trú tại tổ 13, phường Minh Xuân) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, rạng sáng ngày 12-10, Công an thành phố Tuyên Quang chủ trì phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh và Công an huyện Yên Sơn tiến hành kiểm tra, phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 10 đối tượng (5 nam, 5 nữ) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và mua, bán dâm tại các phòng của một khách sạn thuộc tổ 8, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang). Trong số 5 đối tượng nữ bán dâm, có 2 đối tượng chưa đủ 16 tuổi, 2 đối tượng từ 16 đến dưới 18 tuổi và 1 đối tượng trên 18 tuổi.

Hai đối tượng Hoàng Mai Ly và Phí Thị Việt Trinh.

Tại Cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Trinh và Ly trực tiếp môi giới bán dâm với khách nam, giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/lần. Số tiền khách trả, Trinh và Ly hưởng lợi 50%, còn lại chi trả cho các đối tượng bán dâm. Trinh và Ly đã thu lợi của 5 khách mua dâm với tổng số tiền là 15 triệu đồng.

Công an thành phố Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Tin, ảnh: Công Vượng

Tin cùng chuyên mục