Sắm quà Tết đẹp, chất, ý nghĩa tại Công ty quà Tết Đầu tư thanh

Đầu tư thanh là một trong những công ty cung cấp quà Tết chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với các sản phẩm sang trọng và tinh tế nhất. Đơn vị uy tín này mang đến các loại thực phẩm cao cấp có lợi cho sức khỏe con người để làm quà biếu tặng. Các vật phẩm quà tặng được chế biến và thiết kế bởi các thương hiệu danh tiếng trên thế giới và trong nước luôn làm hài lòng mọi khách hàng, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân lựa chọn dịch vụ.

Xu hướng tặng quà Tết thực phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất

Đối với Đầu Tư Thanh, việc tặng quà Tết không chỉ là những thông điệp trao gửi tình cảm chân thành với nhiều sắc thái ý nghĩa khác nhau tới người nhận. Những món quà tặng còn gắn kết tình thân giữa người với người, xây dựng mối quan hệ làm ăn bền chặt.

Thị hiếu, nhu cầu của khách hàng ngày càng có nhiều thay đổi theo thời gian trong vài năm gần đây. Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất với những giỏ quà Tết thực phẩm cao cấp được ưa chuộng thay thế cho giỏ quà Tết truyền thống, có phần hơi nhàm chán. Trong đó những giỏ quà Tết, hộp quà Tết, set quà Tết thực phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe luôn chiếm được cảm tình của đông đảo phân khúc khách hàng trên thị trường. Đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân. 

Quà Tết thực phẩm cao cấp là xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

Công ty quà tặng Đầu tư thanh là đơn vị tiên phong cho ra mắt hàng loạt những món quà thực phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước. Các thực phẩm cao cấp tại Đầu tư thanh được yêu thích có thể kể đến như: bánh kẹo socola nhập khẩu, rượu vang thượng hạng, các loại hạt dinh dưỡng, đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, yến sào, trà hảo hạng,...

Toàn bộ các sản phẩm của Đầu tư thanh đều được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguyên liệu sản xuất vật phẩm quà Tết đều đảm bảo tươi ngon, được kiểm soát chất lượng gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe cho người dùng.

Giải pháp quà Tết chất lượng số 1 cho các doanh nghiệp

Đầu tư thanh là thương hiệu quà tặng thực phẩm cao cấp đứng trong top uy tín hàng đầu toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, Đầu Tư Thanh đã chứng tỏ vị thế uy tín của mình trên thị trường Việt Nam được các doanh nghiệp tín nhiệm lựa chọn.

Đầu tư thanh luôn thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng và nhu cầu thiết thực của khách hàng trong việc lựa chọn, mua sắm quà Tết. Tất cả những sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều là những thực phẩm đảm bảo mọi tiêu chuẩn về chất lượng, thẩm mỹ, thương hiệu. 

Các doanh nghiệp, công ty luôn tin tưởng lựa chọn quà Tết tại Đầu tư thanh.

Các doanh nghiệp, công ty khi tin tưởng lựa chọn quà tặng tại Đầu tư thanh luôn nhận được dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp của công ty sẽ tư vấn tận tình, chi tiết nhất. Từ đó giúp các doanh nghiệp lựa chọn quà tặng dễ dàng, hấp dẫn với người nhận, mang tính thị hiếu và giá thành phải chăng.

Quà tặng Tết tại Đầu tư thanh có nhiều phân khúc giá thành đa dạng từ thấp đến cao cho khách hàng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu, chi phí ngân sách. Đơn vị cam kết mang tới những giải pháp quà tặng tối ưu, toàn diện đáp ứng cao nhất các nhu cầu của doanh nghiệp. 

Quà tặng Tết tại Đầu tư thanh có nhiều phân khúc giá thành đa dạng.

Đặc biệt, Đầu tư thanh còn luôn chú trọng vào việc cá nhân hóa mỗi một sản phẩm quà tặng để nâng tầm giá trị gửi tới người nhận. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn chất lượng cao theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Chẳng hạn như hình thức thiết kế độc lạ trên từng sản phẩm quà tặng, in hình ảnh, logo, thông điệp, tên công ty, lời chúc tạo điểm nhấn riêng biệt.  Ngoài việc thiết kế, sản xuất các đơn hàng quà Tết doanh nghiệp số lượng lớn, Đầu tư thanh còn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Công ty quà Tết Đầu tư thanh – Dịch vụ  đa dạng theo yêu cầu

Nhu cầu về quà Tết của khách hàng, doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Cùng với đó là những yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, tính mới lạ và cá nhân hóa của quà tặng năm mới cũng tăng cao. Nắm bắt được mong mỏi này, Đầu tư thanh cho ra mắt dịch vụ quà Tết đa dạng theo yêu cầu phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Đầu tư thanh thiết kế quà Tết cho doanh nghiệp theo yêu cầu riêng với nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Set quà Tết, giỏ quà Tết, hộp quà Tết, túi quà Tết được đóng gói theo các phong cách ấn tượng khác nhau và in ấn logo riêng nổi bật. Công ty còn nhận gia công set quà Tết theo thiết kế riêng của mỗi doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh đắc lực.

Công ty quà Tết Đầu tư thanh được đông đảo khách hàng, doanh nghiệp yêu thích.

Dịch vụ quà Tết tại công ty Đầu tư thanh có nhiều mức giá để khách hàng thỏa thích lựa chọn. Những sản phẩm giỏ quà Tết, hộp quà Tết cao cấp có giá dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng còn hộp quà bình dân, giá rẻ chỉ vài trăm ngàn. Với sự nỗ lực không ngừng, tận tâm – Đầu tư thanh đã nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng, doanh nghiệp trên toàn quốc. Đơn vị đã trở thành đối tác quan trọng và thân thiết với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và ngoài nước.

Quà tặng nói chung và quà Tết nói riêng của Công ty Đầu tư thanh không chỉ là giải pháp hiệu quả hàng năm cho các doanh nghiệp mà còn muốn lan tỏa thông điệp nhiều ý nghĩa, giữ gìn các giá trị văn hóa Việt Nam sống mãi với thời gian.

Liên hệ công ty quà Tết Đầu tư thanh

- Website công ty: https://congtyquatet.com/

- Hotline: 0916 888 916

- Email báo giá: Congtyquatet@gmail.com

- Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục