Toàn cảnh hội nghị.
Thời gian qua, các cấp chính quyền từ thành phố tới cơ sở thường xuyên quan tâm chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính. Năm 2021, chỉ số cải cách hành chỉnh của thành phố đạt 79,94 điểm, xếp thứ 1/7 huyện, thành phố. Hiện tỷ lệ văn bản trao đổi giữa các cơ quan, đơn vị thành phố chiếm trên 95,5% dưới dạng điện tử; 100% cán bộ, công chức, viên chức đã thực hiện trao đổi, tra cứu, khai thác thông tin qua môi trường mạng...
Sau 1 năm triển khai thực hiện đề án, đến nay thành phố đã và đang triển khai 8/11 dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia và Bộ Công an. Tính đến ngày 10/4/2023, tỷ lệ thu nhận hồ sơ cấp CCCD cho người từ đủ 14 tuổi trên địa bàn đạt 98,3%; có 89.186 người dân tham gia đăng ký cấp tài khoản định danh điện tử mức 1, mức 2…
Thời gian tới, thành phố tiếp tục chỉ đạo tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp trong công tác cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách TTHC; tiếp tục thực hiện có hiệu quả nội dung các kế hoạch về công tác cải cách hành chính...
Gửi phản hồi
In bài viết