Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Tuyên Quang

- Với sứ mệnh giữ gìn và tôn vinh vẻ đẹp Việt, Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng phục vụ cao cấp, dẫn đầu về sản phẩm, công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 Khuôn viên Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt.

Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt được xây dựng hiện đại, không gian sinh thái lý tưởng phục vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho quý khách hàng, đảm bảo yên tâm, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, với trang thiết bị máy móc công nghệ cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc và các nước Châu Âu phục vụ công tác thăm khám thẩm mỹ, tư vấn chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và trị liệu với nhiều dịch vụ, sản phẩm đa dạng, đáp ứng các nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng.

Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín tại Tuyên Quang.

Đến với Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt, quý khách được tư vấn, cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp theo các yêu cầu khác nhau (từ các gói dịch vụ bình dân đến cao cấp, chuyên sâu).

Trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Sao Việt.

Các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, bao gồm: Chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc trẻ hóa da, nâng cơ mặt bằng công nghệ cao và các liệu pháp phù hợp với từng tình trạng da; điều trị nám, tàn nhang, bệnh lý sắc tố, điều trị mụn; xông hơi, bấm huyệt, massage chuyên sâu, massage kết hợp máy công nghệ cao; gội đầu dưỡng sinh với các loại thảo dược thiên nhiên; trị liệu da đầu Detox làm sạch sâu, thải độc da đầu với liệu pháp điều trị theo các liệu trình (dưỡng, phục hồi da đầu bằng sản phẩm chuyên biệt); các liệu pháp điều trị hói đầu, rụng tóc bằng sản phẩm đặc trị với liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cả nam giới và nữ giới…

Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Tuyên Quang

Thẩm mỹ viện quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, đội ngũ bác sỹ da liễu, bác sỹ y học cổ truyền, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp.  Vì vậy, Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt tự tin trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại Tuyên Quang nói riêng và Đông Bắc Bộ nói Chung.

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Với mong muốn dành cho khách hàng một trải nghiệm toàn diện, hoàn hảo nhất tại Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt, vì thế, Sao Việt còn phục vụ các dịch vụ ăn uống tại cơ sở với menu đa dạng. Đơn vị mở cửa phục vụ khách từ 8h sáng đến 22h tối.

Thẩm mỹ viện quốc tế Sao Việt với tiêu chí An toàn - Hiệu quả - Chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách những khoảng thời gian giá trị nhất trong cuộc sống.

Địa chỉ: Số 789, đường Kim Bình, tổ 5, phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

Hotline 0866.805.805

Website: thammyviensaoviet.com

Tin cùng chuyên mục