HLV Gong Oh-kyun chia tay U23 Việt Nam

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho các nhiệm vụ quốc tế của đội tuyển U23 quốc gia trong năm 2023 và các năm tiếp theo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có các buổi làm việc với người đại diện của huấn luyện viên Gong Oh-kyun về bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 3/2023.

Dù quãng thời gian công tác ngắn, HLV Gong Oh-kyun vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với bóng đá Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Trên cơ sở định hướng của Thường trực Ban chấp hành VFF về công tác tuyển chọn huấn luyện viên trưởng cho đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia, VFF và đại diện của HLV Gong Oh-kyun đã trao đổi thẳng thắn về các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn tới.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố và căn cứ vào kế hoạch của hai bên, VFF quyết định không tiếp tục hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun.

VFF ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của HLV Gong Oh-kyun khi tiếp quản công việc HLV trưởng đội tuyển U23 quốc gia trong thời gian HLV Park Hang-seo dồn tâm sức cho đội tuyển quốc gia thi đấu Vòng loại World Cup và AFF Cup.

Trong thời gian ngắn dẫn dắt U23 quốc gia, HLV Gong Oh-kyun đã có những dấu ấn nhất định khi cùng các học trò xuất sắc lọt vào tứ kết tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022.

VFF cảm ơn những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của HLV Gong Oh-kyun trong thời gian nắm quyền dẫn dắt đội tuyển U23 quốc gia và chúc HLV Gong Oh-kyun thành công trong công việc sắp tới.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục