Đội tuyển futsal Futsal Việt Nam quyết giành 3 điểm trước Panama

Sau trận thua trước ứng cử viên vô địch Brazil, đội tuyển futsal Việt Nam đã lấy lại tinh thần, tập trung để giành chiến thắng trước đội tuyển futsal Panama trong trận đấu lúc 22 giờ ngày 16/9.

HLV Phạm Minh Giang và các cộng sự đã có phương án cho trận đấu quan trọng với đội tuyển futsal Panama. (Ảnh: VFF)

Bước vào Vòng chung kết Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam xác định đối thủ trực tiếp để cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng D chính là đội tuyển futsal Panama.

Trước khi bước vào buổi tập tối qua (14/9), HLV Phạm Minh Giang đã họp đội và có những nhắc nhở, xốc lại tinh thần cho các học trò. HLV Phạm Minh Giang khẳng định: “Điều cần thiết lúc này là ổn định tinh thần để hướng đến chặng đường phía trước với quyết tâm cao nhất”.

HLV Phạm Minh Giang cho biết: “Qua trận đấu với đội tuyển futsal Brazil, các cầu thủ đã học hỏi được rất nhiều điều. Nhất là khâu tấn công của họ. Khả năng giữ bóng và cài đè, dứt điểm của pivot rất tốt, bên cạnh đó, các vệ tinh xung quanh của Ferrao di chuyển nhanh, hợp lý và hỗ trợ tấn công tốt".

Các cầu thủ hướng đến những điều tích cực nhất. (Ảnh: VFF)

Ngoài ra, ông Phạm Minh Giang cho rằng hơn lúc nào hết, đội tuyển futsal Việt Nam phải tập trung cao độ cho cuộc đọ sức mang tính “bản lề” với Panama. Đây là đội bóng đã thua đội tuyển futsal Cộng hòa Czech với tỷ số 1-5 ở ngày đầu ra quân.

Hướng đến trận đấu với đội tuyển futsal Panama, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã nghiên cứu kỹ các băng hình của đội tuyển Panama và nhận thấy đây là đối thủ có nhiều gương mặt sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt để qua người và dứt điểm.

Nói về mục tiêu trận đấu tới đây gặp đội tuyển futsal Panama, HLV Phạm Minh Giang khẳng định: “Toàn đội sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình giành 3 điểm, hướng đến tấm vé đi tiếp”.

Trong buổi tập tối qua, Ban huấn luyện đã cho các cầu thủ tập nhẹ, với các bài tập thả lỏng nhằm giúp các cầu thủ phục hồi thể trạng. Hiện nay, trong đội không có ca chấn thương nào. Tại buổi tập tối nay, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ chú trọng rèn các mảng miếng chiến thuật.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục