Đội tuyển nữ futsal Việt Nam tập huấn tại Bahrain trước thềm SEA Games

Ngày 21/4, đội tuyển nữ futsal Việt Nam đã có mặt tại Bahrain, bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.

Đội tuyển nữ futsal chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi cất cánh. (Ảnh: VFF)

Chuyến bay chở thầy trò huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn đã cất cánh lúc 23 giờ 55 phút (ngày 20/4) và hạ cánh lúc 7 giờ 30 phút sáng 21/4 (giờ địa phương).

Trong thời gian tập huấn, đội tuyển nữ futsal Việt Nam sẽ có 4 trận giao hữu với đội tuyển nữ futsal Bahrain vào các ngày 23, 25, 27 và 28/4.

Kết thúc chuyến tập huấn, toàn đội đáp chuyến bay về Hà Nội vào ngày 30/4, sau đó di chuyển đến Hà Nam - địa điểm tổ chức môn futsal SEA Games 31.

Trước khi lên đường sang Bahrain, Ban huấn luyện của đội tuyển nữ futsal Việt Nam đã rút gọn danh sách từ 22 cầu thủ xuống còn 18. Bốn cầu thủ không có trong chuyến đi tập huấn, gồm thủ môn Đinh Nguyễn Ngọc Linh, Nguyễn Thị Lan, Đinh Thị Duyên và Nguyễn Kiều Diễm.

Trong đó, Đinh Thị Duyên và Kiều Diễm sẽ trở về địa phương, còn Ngọc Linh và Nguyễn Thị Lan ở lại tập luyện với câu lạc bộ nữ Thái Sơn Nam quận 8 để phòng trường hợp có cầu thủ của đội tuyển chấn thương, mắc Covid-19.

Tại SEA Games 31, môn futsal nữ có 5 đội tuyển tham dự, gồm: Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Myanmar. Các trận đấu được tổ chức tại nhà thi đấu Hà Nam (tỉnh Hà Nam) từ ngày 10 đến 19/5 và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm xếp hạng.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục