Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận giao hữu đầu tiên tại Đức

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Câu lạc bộ (CLB) Eintracht Frankfurt vào lúc 14h00 (giờ địa phương) ngày 10-6, trên sân vận động Stadion am Sommerdamm.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận giao hữu đầu tiên tại Đức.

Chia sẻ tại buổi tập trước trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung cho biết, Ban huấn luyện đã có những tính toán và điều chỉnh cường độ tập luyện để các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Thời tiết tại Frankfurt ở thời điểm này duy trì ở nhiệt độ 26 đến 28 độ C, có nắng nhưng không gây mệt mỏi cho các cầu thủ. “Ở buổi tập hôm nay, chúng tôi cũng giảm bớt cường độ và khối lượng để các cầu thủ có trạng thái tốt nhất cho trận đấu ngày mai. Từ khi ở Việt Nam tới những ngày vừa qua tại Đức, toàn đội đã tập với cường độ rất cao rồi nên bây giờ chúng tôi giảm dần. Sau trận đấu cuối cùng với đội tuyển nữ Đức và trở về Việt Nam, đội sẽ tiếp tục tăng cường một lần nữa”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về kế hoạch tập luyện của đội.

Chiều nay, 9-6, Ban huấn luyện cho các cầu thủ tập pressing cùng với những bài tập nhỏ về xoay xở ngắn, tăng khả năng khéo léo. Nói về các trận đấu sắp tới, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam khẳng định: “Ba trận đấu tại Đức và trận đấu tại Ba Lan đều rất quan trọng. Đây là những đối tượng có trình độ rất cao để chúng ta làm quen trước khi bước vào chiến dịch vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023. Ban huấn luyện sẽ tính toán từng trận, sắp xếp con người, thử nghiệm đội hình để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn sắp tới”.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục