Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho Vòng loại 1 Olympic Paris 2024

Ngày 13-3, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có ngày tập luyện thứ 3 tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh), chuẩn bị cho Vòng loại 1 Olympic Paris 2024.

Đội tuyển nữ Việt Nam có bài tập thể lực tại bãi biển thành phố Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh).

Trong ngày tập luyện hôm nay, các học trò huấn luyện viên Mai Đức Chung có buổi tập thể lực về sức bền tại bãi biển Tuấn Mai, cách nơi đóng quân của đội 20 phút di chuyển. Để bảo đảm kết quả tốt nhất cho các giải đấu trong năm, huấn luyện viên Mai Đức Chung và ban huấn luyện lên kế hoạch với nhiều bài tập nâng cao thể lực, sức bền và sức mạnh cho các cầu thủ. Thời tiết tại thành phố Cẩm Phả khá thuận lợi cho buổi tập của đội tuyển nữ Việt Nam với nền nhiệt mát, ít nắng.

Lần đầu tiên có tên trong danh sách tập trung đội tuyển, cầu thủ trẻ Vũ Thị Hoa cho biết dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng sẽ cố gắng tập luyện và hòa nhập cùng các chị. Chia sẻ về đợt tập trung này, tiền vệ Vũ Thị Hoa bày tỏ: “Lần đầu tập trung đội tuyển, Hoa cũng thấy hơi run nhưng sau khi lên tuyển, Hoa được ban huấn luyện cùng các chị hỗ trợ rất nhiều. Hiện tại, Hoa đã hòa nhập khá tốt cùng với đội”.

Các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam hứng khởi trong buổi tập ngày 13-3.

“Mục tiêu của Hoa là cố gắng tập luyện thật tốt và nỗ lực để có tên trong danh sách cầu thủ thi đấu tại Vòng loại thứ 1 Olympic 2024 tới đây. Nếu được huấn luyện viên Mai Đức Chung và ban huấn luyện tin tưởng trao cơ hội, Hoa sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình để cống hiến cho đội tuyển nữ Việt Nam”, Vũ Thị Hoa chia sẻ thêm.

Giáo án tập luyện của đội tuyển nữ Việt Nam trong tuần tập trung đầu tiên sẽ được đan xen giữa các bài tập sức bền chung, sức mạnh và kỹ chiến thuật. Giai đoạn này sẽ kéo dài đến ngày 18-3, trước khi thày trò huấn luyện viên Mai Đức Chung trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) và chuyển sang giai đoạn lắp ráp đội hình.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục