Đông Á Thanh Hóa đại thắng Sài Gòn FC trên sân nhà

Bất ngờ lớn nhất của vòng 7 Night Wolf V-League 2022 là Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa đại thắng Sài Gòn FC với tỷ số 4-0 trên sân nhà vào tối 16-7.

Niềm vui của các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa khi ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC. 

Chỉ sau 22 phút bóng lăn, đội bóng xứ Thanh đã ghi bàn mở tỷ số bằng pha lập công của ngoại binh Ribeiro Silva. Sau bàn thua, Sài Gòn FC đẩy cao đội hình. Không những không ghi được bàn, đội khách còn phải chơi thiếu người từ phút 30, khi cầu thủ Rocha Vieira phải nhận thẻ đỏ, bị truất quyền thi đấu.

Tận dụng lợi thế hơn người, Đông Á Thanh Hóa ghi thêm được 3 bàn thắng nhờ công của Oliveira Pinto (phút 52, 68) và Đình Tùng (phút 68) để ấn định thắng lợi chung cuộc 4-0. Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Đông Á Thanh Hóa sở hữu 8 điểm sau 7 trận và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai) ăn mừng bàn thắng.

Ở trận đấu muộn cùng ngày, trên sân vận động Thống Nhất, Hoàng Anh Gia Lai thắng Câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 2-0. Đội bóng phố Núi tạo ra thế trận vượt trội và 2 bàn thắng đến ở phút 28 nhờ công của tiền đạo Brandao và phút 38 của Văn Thanh. Với kết quả trên, Hoàng Anh Gia Lai tạm xếp thứ 6 với 10 điểm.

Kết thúc vòng 7 Night Wolf V-League 2022, Sông Lam Nghệ An tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm. 

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục