Festival cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam lần thứ 6

Chiều 17/8, tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên Chi hội Cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức Festival cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam lần thứ 6 Hồng Hà - Trường Sơn - Cửu Long năm 2022.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng gửi lời chào mừng các cựu cầu thủ tham dự Festival.

Festival cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam được VFF và Liên Chi hội Cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức thường niên nhằm tri ân và thể hiện tình cảm trân trọng với những cá nhân đã và đang có những đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Dự Festival năm nay có 135 cựu cầu thủ trên khắp mọi miền đất nước đã có nhiều đóng góp cho bóng đá nước nhà, như: Dương Ngọc Hùng, Trần Công Minh, Lê Khắc Chính, Quản Trọng Hùng, Phan Công Thìn, Trần Vũ, Hồ Thanh Cang, Nguyễn Phương Trung…; các nữ cựu cầu thủ như Đỗ Thị Ngọc Châm, Văn Thị Thanh…

Phát biểu ý kiến tại lễ khai mạc Festival, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng gửi lời chào mừng các cựu cầu thủ tham dự Festival và cho rằng đây là dịp để các cựu cầu thủ giao lưu và ôn lại những kỷ niệm một thời, qua đó truyền cảm hứng, sự đam mê và lan tỏa tình yêu bóng đá đến các thế hệ cầu thủ trẻ.

Đông đảo cựu cầu thủ tham dự Festival.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chia sẻ, qua 5 lần tổ chức Festival thành công, VFF tiếp tục duy trì tổ chức Festival hàng năm nhằm có thêm điều kiện tri ân, tôn vinh những thế hệ đã cống hiến cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Với cầu nối là Liên Chi hội Cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tin tưởng sự gắn kết hoạt động giữa các cựu cầu thủ với Liên đoàn và các thế hệ cầu thủ trẻ ngày càng chặt chẽ hơn, góp phần tạo động lực thúc đẩy bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển.

Sau khai mạc, các trận đấu giao hữu giữa các đội bóng Hồng Hà, Trường Sơn, Cửu Long diễn ra sôi nổi. Tiếp đó, các cựu cầu thủ sẽ tiếp tục tham dự Gala và lễ trao tặng Kỷ niệm chương vào buổi tối cùng ngày tại Bình Dương.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục