Huỳnh Như tiếp tục ghi dấu ấn ở Bồ Đào Nha

Tối 8/1, nữ tiền đạo Huỳnh Như vừa có pha lập công trong trận đấu giữa Lank FC và Amora ở giải Vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Chân sút quê Trà Vinh chính là người ấn định chiến thắng 4-0 cho đội khách.

Huỳnh Như thi đấu ấn tượng trong trận thắng Amora 4-0. (Ảnh: Lank FC)

Ở trận đấu gặp đối thủ là câu lạc bộ Amora, HLV Carlos Valadar của Lank FC quyết định cho Huỳnh Như xuất phát trong đội hình đá chính.

Trước Amora là đội bóng yếu nhất giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và hiện đang đứng cuối bảng, Lank FC của Huỳnh Như dễ dàng tạo ra thế trận áp đặt.

Ngay ở phút thứ 5, Huỳnh Như có pha đột phá trước khung thành thủ môn đội bạn nhưng cú sút đưa bóng ra ngoài. Sau đó, các đồng đội của Huỳnh Như là Rita Dias, Cristiana Vieira và Natalie Oronoz dễ dàng tạo ra những đợt tấn công sắc nét để mang về tỷ số dẫn trước 3-0 cách biệt.

Đến phút 52, từ quả đá phạt của đồng đội, Huỳnh Như tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ Amora để khống chế bóng và bắt vô-lê quyết đoán, ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho Lank FC. Huỳnh Như rời sân ở phút 62.

Ấn định chiến thắng 4-0 trên sân khách, Lank FC có 14 điểm sau 10 trận, đứng vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng. Ở vòng tới, Lank FC sẽ đối đầu Sporting Lisbon lúc 20 giờ ngày 15/1.

Trong khi đó, với việc có thêm bàn thắng, Huỳnh Như đã có được pha lập công thứ ba tại giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Huỳnh Như có thêm hai pha kiến tạo cùng hai bàn thắng ở Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha.

Tại Lank FC, ngoài dấu ấn chuyên môn, Huỳnh Như cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động cộng đồng cùng các đồng đội.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục