Ngang tài ngang sức, Hà Nội chia điểm Viettel ngày ra quân

Tối 5/2, cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là màn khởi đầu V-League 2023 chấp nhận được với cả hai đội.

Danh Trung ăn mừng cùng các đồng đội sau khi gỡ hòa 1-1 cho Viettel. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Hà Nội và Viettel thi đấu với tâm thế cẩn trọng. Họ không dâng quá cao đội hình mà chỉ tận dụng những cú đột phá. Hết hiệp 1, cả hai đội chưa thể có được bàn thắng mở tỉ số. Viettel là đội có nhiều pha dứt điểm hơn.

Sang đến hiệp 2, hai đội thi đấu quyết tâm hơn. Trong 10 phút đầu hiệp, Hà Nội là đội nắm giữ thế trận. Họ liên tục áp đảo khung thành của Văn Phong.

Tuy vậy, phải đến phút thứ 68, Hà Nội mới có bàn thắng mở tỷ số. Tuấn Hải vào sân và mang về cho đội bóng áo tím quả phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Quyết dứt điểm thành công để mang về bàn thắng đầu tiên.

Hà Nội vươn lên dẫn trước ở phút 68.

Quyết tâm của Viettel sau đó không dừng lại. Họ liên tục tìm kiếm cơ hội ghi bàn gỡ hòa nhưng đều không thành công ở pha dứt điểm cuối. Phút 86, từ đường chuyền chuẩn xác của Tiến Anh, Trần Danh Trung đã có pha thoát xuống tinh quái, đánh đầu tung lưới thủ môn Tấn Trường, đưa trận đấu về thế cân bằng 1-1.

Kết thúc trận đấu, Hà Nội và Viettel chia điểm trong trận cầu đầy hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy. Ở vòng tiếp theo, Hà Nội sẽ đối đầu Công An Hà Nội còn Viettel sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục