Nguyễn Thùy Linh giành ngôi Á quân Giải cầu lông Thái Lan Challenge 2023

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã dừng chân ở ngôi Á quân sau khi để thua Asuka Takahashi - tay vợt Nhật Bản kém 45 bậc trên Bảng xếp hạng thế giới, trong trận chung kết. Trước đó, người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào Nguyễn Thùy Linh bởi tài năng của cô và dựa vào việc cô là hạt giống số 1 của giải đấu. Trong quá trình đi đến trận chung kết, Nguyễn Thùy Linh cũng đã rất nỗ lực và vượt qua nhiều tay vợt có tiếng.

Đây cũng là bước đà quan trọng cho Nguyễn Thùy Linh trước thềm SEA Games 32. Hy vọng tay vợt số 1 Việt Nam tiếp tục giữ vững phong độ và tinh thần chiến đấu bền bỉ. 

Sắp tới, Nguyễn Thùy Linh sẽ tham dự Giải cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi 2023 - Ciputra Hanoi Yonex Sunrise Vietnam International Challenge trên sân nhà, cô được xếp vào hạt giống số 2.

Giải cầu lông Thailand International Challenge 2023 diễn ra từ ngày 7 đến 12-3, tại Terminal Hall ở Nakhon Ratchasima - Thái Lan. Giải đấu thu hút hơn 200 vận động viên tham gia ở 5 nội dung là: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục