Ông Park Hang-seo chốt danh sách 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022

Chiều 15-12, huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn từ 29 xuống 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Theo đó, 4 cầu thủ bị loại gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, tiền vệ Phạm Đình Duy, Nguyễn Thanh Nhân và tiền đạo Hà Đức Chinh.

Huấn luyện viên Park Hang-seo rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam xuống còn 25 cầu thủ.

Không quá bất ngờ trước quyết định chia tay 4 cầu thủ này. Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm và Trần Nguyên Mạnh thể hiện trình độ, bản lĩnh cũng như kinh nghiệm vượt trội hơn hẳn so với Văn Hoàng.

Tiền vệ Phạm Đình Duy và Nguyễn Thanh Nhân là những cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Danh sách các cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Trong khi đó, Hà Đức Chinh có mặt hầu như trong các đợt tập trung vừa qua. Dù vậy, những chân sút như Tiến Linh, Tuấn Hải, Văn Toàn... đang có phong độ cao hơn hẳn so với cầu thủ của Bình Định nên việc loại một cầu thủ không có bàn thắng nào ở V.League 2022 cũng là quyết định hợp lý của ông Park Hang-seo.

Ngày 17-12, đội tuyển Việt Nam sẽ mang 25 cầu thủ sang Lào và dự kiến chốt danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2022 trước trận đấu với đội chủ nhà, vào ngày 21-12.

Chiều mai, 16-12, tại sân tập Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022. Buổi tập dự kiến có sự xuất hiện của tiền vệ Quang Hải, đã bay từ Pháp về đến Hà Nội vào sáng nay.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục